Bí kíp rời khỏi nhóm WhatsApp mà không ai biết

image 1: How to Leave a WhatsApp Group without Anyone Knowing

Tham gia nhiều nhóm WhatsApp cho dù là chủ động hoặc bị người khác thêm vào đôi lúc sẽ khiến bạn phân tâm hoặc phiền toái vì hàng loạt thông báo gửi đến liên tục. Và nếu vì một lý do nào đấy bạn không muốn để người khác biết mình rời khỏi nhóm, hãy tham khảo các cách sau:

Đổi số điện thoại

Đây là cách dễ nhất nhưng sẽ không có hiệu quả nếu bạn muốn tiếp tục dùng số cũ cho tài khoản WhatsApp của mình. Trước hết, bạn phải mở phần Cài đặt trên điện thoại, sau đó vào ứng dụng WhatsApp rồi xóa dữ liệu và cache. Giờ đây, không ai tìm thấy tài khoản của bạn được nữa, nhưng đừng lo, tài khoản đó sẽ không bị xóa, số điện thoại và tên bạn vẫn ở trong nhóm. Sau đó, bạn phải thay số điện thoại cũ bằng số mới và đăng nhập bằng số mới. Bằng cách này, không ai biết được bạn đã rời khỏi nhóm rồi.

image 6: How to Leave a WhatsApp Group without Anyone Knowing

Làm giả số điện thoại

Cách này tương tự với cách trên nhưng bạn không cần phải thay số điện thoại và vẫn giữ được số cũ. Tuy nhiên, trước tiên, bạn cần chuẩn bị một số mới để đổi số bằng cách vào cài đặt trên WhatsApp (biểu tượng ba chấm), sau đó, chạm vào mục Tài khoản và chọn Đổi số, sau đó nhập số mới. Tiếp theo, bạn vào Cài đặt trên điện thoại và chọn WhatsApp > xóa dữ liệu và cache. Tài khoản của bạn sẽ biến mất nhưng tên vẫn còn trong danh sách thành viên. Sau đó, bạn mở Whatsapp và đăng ký bằng số điện thoại cũ. Lúc này, bạn đã rời khỏi nhóm mà không một ai biết.

Tuy nhiên, cách này khá khó, bạn cần ít nhất 2 số điện thoại mới rời khỏi nhóm mà không ai biết được, cách này áp dụng được cho những ai không thể chịu được những nhóm phiền phức.

Tắt âm thông báo

Nếu bạn thấy việc đổi số điện thoại phiền phức thì có thể dùng cách tắt âm thông báo. Tất nhiên, với cách này, bạn vẫn còn trong nhóm nhưng ít nhất, bạn vẫn không bị làm phiền bởi những thông báo liên tục từ các nhóm.

Đổi tên và xóa ảnh hồ sơ

Cách này phù hợp khi bạn ở trong những nhóm lớn. Lúc này bạn chỉ cần đổi tên và xóa ảnh hồ sơ là xong. Bạn vào Cài đặt trên WhatsApp > tên hồ sơ, sau đó thay đổi và xóa ảnh hiện tại. Sau sự thay đổi này, bạn hãy mạnh dạn vào nhóm và rời khỏi nhóm bình thường, sẽ không ai nhận được thông báo bạn đã rời khỏi nhóm cả.

image 4: How to Leave a WhatsApp Group without Anyone Knowing

Tắt thông báo nhóm

Tắt thông báo nhóm cũng là một cách giúp bạn rời khỏi nhóm mà không muốn ai biết. Trước tiên, bạn vào Cài đặt trên điện thoại và chọn WhatsApp > mở mục Thông báo > Mở thông báo nhóm. Sau khi tắt hết mọi thông báo, bạn vào WhatsApp và rời khỏi nhóm bình thường.

image 3: How to Leave a WhatsApp Group without Anyone Knowing

Dùng ứng dụng của bên thứ 3

Có khá nhiều ứng dụng giúp bạn rời khỏi nhóm WhatsApp mà không một ai biết. Bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng này là xong. GroupXit là một trong số những ứng dụng có thể giải quyết nhanh gọn vấn đề này cho bạn mà không mất quá nhiều thời gian và thao tác.

Nguồn: regendus (Bài viết)

  1. WhatsApp Messenger

    WhatsApp Messenger

    Ứng dụng liên lạc miễn phí trực tuyến, cho phép người dùng gửi  tin nhắn bằng văn bản và giọng nói, các tập tin hình ảnh, âm thanh và video ở bất kỳ đâu trên thế giới.

  2. GroupXiT

    GroupXiT

    GroupXiT là ứng dụng giúp bạn rời khỏi bất kỳ nhóm nào mà không ai biết bằng cách không để lại thông báo cho thành viên trong nhóm biết. Ứng dụng được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

5 ứng dụng đắc lực giúp quản lý tài chính cá nhân
5 ứng dụng đắc lực giúp quản lý tài chính cá nhân

Khi bạn thuờng xuyên quay cuồng với các chi phí hàng tháng, mệt mỏi với nhiều khoản phát sinh hay hoang mang với những nguồn thu nhập từ nhiều lĩnh vực mà không thể quán xuyến hết thảy, ấy là lúc bạn cần nghĩ đến một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý tài…

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…