Xem Euro và Conmebol trên thiết bị Android bằng cách nào?

image 1: How to Watch Euro & Conmebol in your Android

Euro đang là chủ đề được xướng lên thường xuyên nhất trong mùa hè này dẫu rằng ở Việt Nam, tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Cũng chính vì vậy, người ta không còn thấy cảnh dân tình tụ tập tại các quán cafe, sân vận động, nhà văn hóa hay quảng trường…để sống trong cảm xúc của thể thao và cổ vũ cho đội mình yêu thích như những năm trước nữa. Giờ đây, dù là Euro, Ngoại hạng Anh, La Liga hay Conmebol, tất cả đều phải giữ khoảng cách an toàn.

Và dưới đây là 5 ứng dụng tuyệt vời giúp bạn theo dõi các trận đấu mọi lúc mọi nơi, chỉ bằng thiết bị di động thông minh.

  1. EURO 2020 Official

    EURO 2020 Official

    Đây là ứng dụng chính thức của giải Euro 2021 năm nay từ UEFA, tại đây, bạn có thể cập nhật mọi thông tin nóng hổi liên quan đến thể thao cũng như Euro như lịch thi đấu, danh sách cầu thủ, lịch sử, tỷ số, các con số thống kê liên quan cùng nhiều video nổi bật. Ngoài ra, với mục MatchCenter, bạn còn được xem trực tiếp các trận đấu và xem lại theo ý thích, bất kể thời gian nào. Ứng dụng có sẵn tiếng Anh, Pháp, Đức, Nga, Tây Ban Nha, Ý và Bồ Đào Nha.

  2. ExpressVPN - Best Android VPN

    ExpressVPN – Best Android VPN

    Với ExpressVPN, bạn hoàn toàn tự do trong việc truy cập internet bất chấp giới hạn về địa lý, ngôn ngữ. Ứng dụng VPN này sẽ giúp bạn xem được các trận cầu hấp dẫn của giải Euro hay bất kỳ giải đấu nào khác với số lượng trên 3000 máy chủ ở 94 quốc gia. Đây cũng được xem là một trong những ứng dụng VPN mạnh nhất và có tính bảo mật cao nhất. Tuy nhiên, bạn cần trả phí theo tháng hoặc theo quý để dùng hết chức năng hay ho của ứng dụng này.

  3. CONMEBOL Libertadores

    CONMEBOL Libertadores

    Đây là ứng dụng chính thức của Conmebol – Giải vô địch các CLB Nam Mỹ. Giống như các ứng dụng của giải khác, Conmebol cũng cho phép người dùng tra cứu thông tin về đội bóng, lịch thi đấu, tỷ số, các tin tức bên lề cập nhật liên tục. Ứng dụng phù hợp cho người hâm mộ bóng đá Nam Mỹ trên khắp thế giới, tuy nhiên, ngôn ngữ không có sẵn tiếng Việt, do đó, nếu yêu thích bóng đá Nam Mỹ, bạn chỉ có thể theo dõi ứng dụng bằng tiếng Anh.

  4. Sling TV

    Sling TV

    Sling TV là ứng dụng truyền phát video, cho phép người dùng xem truyền hình tẹt ga với hơn 100 kênh của Mỹ gồm ESPN, Disney Channel, AMC, TNT, TBS, CNN, A&E, History, v.v., trong đó ESPN và ABC đang là 2 kênh phát các trận bóng Euro trực tiếp. Một trong những ưu điểm của Sling là cho phép bạn trải nghiệm đa nền tảng, từ iOS, Android, Apple TV, Amazon Fire TV đến Amazon Fire TV Stick, Roku, Google Nexus Player, Xbox One, Chromecast và hơn thế nữa.

  5. Goal.com

    Goal.com

    Nếu là người rành bóng đá, đặc biệt là bóng đá thế giới, chắc chắn bạn đã nghe đến trang goal.com. Đây là trang về thể thao khá nổi tiếng với nguồn dữ liệu cực kỳ khổng lồ. Bạn có thể tìm ở đây các thông tin liên quan đến mọi giải đấu lớn trên thế giới, từ hồ sơ đội bóng, thống kê lịch sử cho đến tỷ số, lịch thi đấu, các nhận định và đánh giá từ chuyên gia cùng các tin tức bên lề khác. Ứng dụng có giao diện trực quan và dễ nhìn, ngôn ngữ bằng tiếng Anh.

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…