5 ứng dụng vẽ nghệ thuật xịn dành cho mọi đối tượng

image 1: Best Drawing Apps & Art Apps for Android

Vẽ hoặc phác thảo bằng các công cụ chuyên dụng trên thiết bị cầm tay hiện nay không phải là điều quá mới mẻ. Dù có là dân không chuyên hay chuyên nghiệp, bạn vẫn sẽ tìm được các ứng dụng phù hợp với trình độ của mình. Và dưới đây là tổng hợp 5 ứng dụng vẽ nghệ thuật sang – xịn – mịn dành cho mọi đối tượng.

  1. Adobe Photoshop Express: Tạo ảnh ghép để xử lý ảnh

    Adobe Photoshop Express: Tạo ảnh ghép để xử lý ảnh

    Adobe Photoshop Express là ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí nhưng cực kỳ mạnh mẽ, sở hữu hầu hết các tính năng cơ bản của photoshop. Ngoài các tính năng chỉnh như cắt, xoay, làm mờ chi tiết thừa, áp dụng các bộ lọc, nhán dãn đặc sắc…để có được bức ảnh ưng ý, Adobe Photoshop Express còn hỗ trợ người dùng vẽ phác thảo, vẽ tranh…theo ý muốn một cách dễ dàng. Bộ công cụ cọ và bảng màu phong phú sẽ giúp bạn thỏa sức sáng tạo nghệ thuật.

  2. ArtRage: Draw, Paint, Create

    ArtRage: Draw, Paint, Create

    Đây là cái tên khá nổi tiếng trong giới thiết kế đồ họa vì với bộ công cụ mạnh mẽ và đa năng, có ưu điểm là cho phép bạn sử dụng các kỹ thuật vẽ tranh trong thế giới thực trên thiết bị di động. Bạn có thể vẽ theo phong cách sơn dầu, tranh nước, vẽ phun trên vải…như cách các họa sĩ vẫn thường dùng. Vì là ứng dụng dành cho dân chuyên nên ứng dụng tập trung chủ yếu vào cách pha màu chuẩn hơn là tạo ra công cụ hỗ trợ sẵn có.

  3. Adobe Photoshop Sketch

    Adobe Photoshop Sketch

    Adobe Photoshop Sketch là công cụ vẽ phác thảo mạnh mẽ, được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên thiết bị Android. Ứng dụng phù hợp với cả họa sĩ nghiệp dư và chuyên nghiệp khi sở hữu bộ công cụ đa dạng, giúp điều chỉnh kích thước, màu sắc, độ mờ đục…cho từng bản vẽ. Giống như các ứng dụng khác của Adobe, công cụ này cũng cho phép bạn truy cập thư viện sáng tạo Creative Cloud để tiếp cận nhiều hơn nữa nguồn tài nguyên chất lượng và phong phú từ Adobe.

  4. Phác họa Bút chì

    Phác họa Bút chì

    Ứng dụng nayflaji có khả năng biến những bức ảnh chụp của bạn thành các mẫu phác thảo bút chì như tranh họa sĩ vẽ thật. Pencil Sketch cung cấp hơn 40 bộ lọc màu sắc, 6 chế độ chuyển đổi phong cách như sơn dầu, hoạt hình, vẽ tay…cùng bộ sưu tập nhãn dán, khung ảnh đặc sắc và các công cụ chỉnh sửa nên cho ra sản phẩm mang đậm cá tính của bạn. Ứng dụng được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

  5. PENUP - Share your drawings

    PENUP – Share your drawings

    Penup là ứng dụng được phát triển bởi Samsung, dành cho những ai thích tô và vẽ tranh. Ứng dụng cung cấp đầy đủ các công cụ vẽ chuyên nghiệp như bút, cọ các loại cùng bảng màu đặc sắc để bạn thỏa thích sáng tạo cho tác phẩm nghệ thuật của mình. Ngoài ra, bạn còn có thể tham khảo thêm nhiều video dạy vẽ cực thú vị và bổ ích được tích hợp trong ứng dụng. Penup còn là một mạng xã hội thu nhỏ để bạn chia sẻ tác phẩm, giao lưu và học hỏi từ những người cùng đam mê.

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…