3 cách biết được ai đã hủy theo dõi bạn trên Instagram

image 1: How to See Who Unfollowed You on Instagram

Cũng giống như các mạng xã hội khác, Instagram có một số tính năng bảo vệ quyền riêng tư nhất định, ví dụ như, bạn có thể nhận được thông báo những ai vừa theo dõi mình nhưng chẳng thể nào biết họ đã hủy theo dõi từ lúc nào. Tuy vậy, bạn vẫn có thể biết được họ có hủy theo dõi mình hay không. Và dưới đây là 3 cách để kiểm tra.

Cách 1: Dò danh sách người theo dõi của bạn

Bước 1: Mở ứng dụng, nhấn vào ảnh đại diện ở góc dưới màn hình > Followers (Người theo dõi)

image 2: How to See Who Unfollowed You on Instagram

Bước 2: Dùng công cụ Tìm kiếm để gõ vào tên người dùng đang muốn kiểm tra hoặc bạn cũng có thể dò thủ công bằng cách rê chuột hết cả danh sách. Nếu tên người dùng đó vẫn xuất hiện trong danh sách này nghĩa là họ vẫn đang theo dõi bạn. Nếu ngược lại, họ đã hủy theo dõi bạn từ lúc nào.

Cách 2: Dò sanh sách đang theo dõi của một người dùng khác.

Bước 1: Nhấn vào biểu tượng kính lúp ở ô tìm kiếm > gõ tên người dùng muốn tìm > bấm Search

Bước 2: Vào hồ sơ người dùng đó > Following

image 3: How to See Who Unfollowed You on Instagram

Bước 3: Danh sách người đang theo dõi hiện ra, bạn gõ tên người dùng vào ô tìm kiếm để tìm hoặc dò thủ công bằng cách rê chuột.

Cách 3: Dùng ứng dụng của bên thứ 3

Những ứng dụng của bên thứ 3 này có thể giúp bạn kiểm tra những ai đang theo dõi hoặc bỏ theo dõi trên Instagram chỉ trong chớp mắt. Bạn có thể tham khảo ứng dụng Followers & Unfollowers này.

Bước 1: Tải ứng dụng Followers & Unfollowers và cài đặt và máy

Bước 2: Nhấn biểu tượng 3 sọc dọc ở góc trên bên trái và chọn Unfollowers (có quảng cáo hiển thị).

 Nguồn: businessinsider (Bài viết)

  1. Followers & Unfollowers

    Followers & Unfollowers

    Đây là công cụ chuyên dùng dành cho Instagram, cho phép người dùng kiểm tra những ai đã, đang và hủy theo dõi của mình chỉ trong một cú nhấp chuột.

  2. Instagram

    Instagram

    Instagram là mạng xã hội chia sẻ ảnh lớn nhất thế giới và được đông đảo người dùng ưa chuộng. Với nhiều ưu điểm về giao diện, tính năng, sự bảo mật và mật độ phủ rộng, Instagram hiện đang là mảnh đất màu mỡ cho cả cá nhân và doanh nghiệp tham gia giới thiệu, quảng bá cũng như bán sản phẩm.

 

 

Cách xem lại các Stories cũ trên Instagram
Cách xem lại các Stories cũ trên Instagram

Ai chơi Instagram cũng biết rằng các bài đăng Story chỉ tồn tại trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm đăng tải. Sau thời gian này, Story sẽ biến mất trên bảng tin. Tuy nhiên, nó vẫn được Instagram tự động lưu trữ trong ứng dụng. Nếu muốn, bạn có thể xem lại các…

Thủ thuật tải video TikTok mà không có logo
Thủ thuật tải video TikTok mà không có logo

Có thể nói, TikTok hiện nay là nền tảng quy tụ kho video ngắn lớn nhất thế giới với số lượng người dùng càng ngày càng tăng. Nếu là một nhà sáng tạo nội dung số, hẳn đây sẽ là nguồn tham khảo và truyền cảm hứng bất tận cho bạn. Đó là lý do…

5 ứng dụng đắc lực giúp quản lý tài chính cá nhân
5 ứng dụng đắc lực giúp quản lý tài chính cá nhân

Khi bạn thuờng xuyên quay cuồng với các chi phí hàng tháng, mệt mỏi với nhiều khoản phát sinh hay hoang mang với những nguồn thu nhập từ nhiều lĩnh vực mà không thể quán xuyến hết thảy, ấy là lúc bạn cần nghĩ đến một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý tài…

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…