Bật mí 5 ứng dụng tạo ảnh chế meme siêu độc đáo

image 2: Best Meme Maker Apps for Android You Should Know

Nếu ví mạng xã hội là một “món ăn” thì các ảnh chế chính là hương vị đặc biệt để giúp “món ăn” đó ngon hơn, đậm đà hơn và kích thích người dùng hơn. Những chiếc ảnh chế đậm chất hài hước, cà khịa này mang tính giải trí cao, có thể khiến bạn dễ chịu, thư giãn và quên đi mọi căng thẳng. Nếu bạn yêu thích ảnh chế và muốn sáng tạo theo cách của riêng mình, dưới đây là 5 ứng dụng đặc biệt giúp bạn thỏa mãn sự dí dỏm của mình trên các mạng xã hội.

  1. PhotoDirector Photo Editor App

    PhotoDirector Photo Editor App

    PhotoDirector là trình chuyên về chỉnh sửa ảnh với nhiều hiệu ứng và tính năng chuyên nghiệp. Ngoài hỗ trợ các công cụ xoay, cắt, sao chép, thiết lập độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa…, ứng dụng còn có khả năng tạo các ảnh chế (meme) cùng hàng trăm nhãn dán, hiệu ứng, khung độc đáo để bạn có thể tùy chỉnh ảnh theo ý muốn. Ưu điểm của PhotoDirector là có giao diện cực kỳ trực quan và thân thiện với người dùng nên phù hợp với cả người chuyên nghiệp lẫn không chuyên.

  2. Memedroid

    Memedroid

    Đến với Memedroid là đến với cộng đồng ảnh chế vui nhộn thuộc vào lớn nhất thế giới. Tại đây tập hợp những hình ảnh ngộ nghĩnh và hài hước từ khắp nơi trên thế giới và hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể sử dụng nội dung của người khác hoặc tạo sản phẩm mang đậm phong cách của mình và chia sẻ lên mạng xã hội ngay trên ứng dụng này. Memedroid cập nhật hình ảnh liên tục mỗi ngày nên bạn sẽ không phải lo bí nội dung.

  3. Meme Generator

    Meme Generator

    Meme Generator có hơn 1000 mẫu chất lượng cao, hàng trăm nhãn dán phong phú cùng bộ phông chữ độc đáo để giúp bạn tạo ra những chiếc ảnh chế đáng yêu và vui nhộn mà không cần thiết phải biết về thiết kế đồ họa. Ngoài ra, ứng dụng có hỗ trợ cắt hình ảnh theo nhiều kích thước khác nhau mà không sợ phá vỡ bố cục. Meme Generator được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

  4. iFunny :)

    iFunny 🙂

    Có thể nói, iFunny 🙂 không chỉ là kho ảnh chế meme nổi tiếng mà còn là nơi quy tụ nhiều thể loại hình ảnh và video độc đáo, hài hước, đa dạng các chủ đề. Ứng dụng có hàng ngàn meme cho từng chủ đề và được cập nhật mỗi ngày từ cộng đồng hơn 10 triệu người dùng để bạn khám phá. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự tạo bộ sưu tập meme do chính mình thiết kế với các công cụ hỗ trợ trong ứng dụng.

  5. GIPHY

    GIPHY

    Được xem là một trong những thư viện ảnh GIF đồ sộ nhất, GIPHY không chỉ là cộng đồng chia sẻ ảnh động mà còn là công cụ giúp bạn tạo ảnh GIF từ các video, hoặc ảnh chế meme độc đáo. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp hàng ngàn biểu tượng cảm xúc, nhãn dán để bạn thỏa sức sáng tạo và chia sẻ lên các trang mạng xã hội.

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…