Bí kíp xem video trên TikTok mà không cần tạo tài khoản

image 1: How to Use TikTok Without Creating an Account

Thông thường, nếu muốn truy cập các video trên TikTok, bạn cần đăng ký tài khoản sử dụng và lập hồ sơ với các thông tin cá nhân của mình như tên, email, địa chỉ hoặc số điện thoại. Nếu bạn không muốn chia sẻ những nội dung riêng tư này mà vẫn muốn xem các video trên TikTok thì dưới đây là bí quyết.

Từ trình duyệt trên điện thoại

  • Mở trình duyệt trên điện thoại và gõ tên miền TikTok lên thanh địa chỉ để truy cập TikTok
  • Lúc này, bạn ghé TikTok với tư cách là khách và có thể sử dụng thanh tìm kiếm để tìm tài khoản hoặc tên người dùng hay hashtag và xem video.

Từ ứng dụng TikTok

Một cách khác nữa là bạn có thể tải ứng dụng TikTok và cài đặt trên máy, sau đó bạn sẽ thấy các video phổ biến nhất hiển thị trên màn hình. Lúc này, bạn có thể mở xem video mà không cần phải đăng ký tài khoản.

Tất nhiên, với 2 cách trên, nếu muốn thả tim, bình luận, theo dõi…bạn cần phải tạo tài khoản và đăng nhập sử dụng.

image 2: How to Use TikTok Without Creating an Account

Sử dụng Youtube

Đây là một nền tảng khổng lồ, sở hữu cả kho video TikTok mà bạn không nên bỏ qua. Có rất nhiều người dùng làm hẳn cả bộ sưu tập TikTok và đăng tải trên Youtube và do đó, chỉ cần lướt Youtube, bạn có thể xem các video đang thịnh hành trên TikTok mà không cần đăng ký tài khoản.

image 3: How to Use TikTok Without Creating an Account

Những cách trên có thể giúp bạn tiếp cận các video TikTok qua nhiều hình thức khác nhau, tuy nhiên, độ tương tác sẽ rất hạn chế vì bạn chỉ có thể xem và chia sẻ nội dung.

Nguồn: oneandroid (Bài viết)

  1. TikTok

    TikTok

    Không chỉ cung cấp các hiệu ứng, bộ lọc, nhạc cho video, Tiktok còn là nơi để mọi người dùng trên thế giới chia sẻ những tác phẩm ưng ý của mình với tốc độ làn truyền cực cao. Ứng dụng hiện là một trong những nền tảng mạng xã hội phát triển mạnh nhất trong giới trẻ.

 

 

5 ứng dụng biên tập video tích hợp công nghệ AI xịn xò
5 ứng dụng biên tập video tích hợp công nghệ AI xịn xò

Chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh bằng Ai, viết lời bài hát bằng AI, tạo giai điệu từ Ai, và giờ đây, bạn còn có thể chỉnh sửa video bằng công nghệ AI. Với sự trợ giúp đắc lực từ công nghệ này, việc tạo 1 video cuốn hút, bắt mắt sẽ dễ dàng hơn bao…

5 công cụ biên tập video chất lượng cho những nhà sáng tạo
5 công cụ biên tập video chất lượng cho những nhà sáng tạo

Trong xu hướng các nền tảng mạng xã hội đang tập trung phát triển video như Youtube, TikTok, Reel của Facebook và Instagram, thì các ứng dụng biên tập video chuyên nghiệp, tiện lợi, dễ sử dụng chính là những từ khóa hàng đầu cho một người sáng tạo nội dung. Nếu bạn đang sở…

Cách quay video duet TikTok với người khác trên Android
Cách quay video duet TikTok với người khác trên Android

Duet là một tính năng khá thú vị trên TikTok, cho phép các nhà sáng tạo nội dung hợp tác với nhau và cùng đăng tải video bên cạnh nhau. Ví dụ rõ ràng nhất của duet video là bạn có thể đệm đàn guitar cho một cô bạn hát hay nào đó để thể…

Cách xóa hình mờ (watermark) khỏi video trên TikTok
Cách xóa hình mờ (watermark) khỏi video trên TikTok

Ngụp lặn nhiều trong thế giới sôi động của TikTok, bạn sẽ có những lúc muốn lưu các video hay ho về xem hoặc chia sẻ với bạn bè, người thân những đoạn video thú vị, tâm đắc. Tuy nhiên, có nhiều lúc bạn sẽ thấy khá phiền lòng vì những chiếc video này luôn…