Cách tìm người trên TikTok mà không cần biết tên tài khoản

image 1: How to Find Someone on TikTok without Knowing their Username

Với cộng đồng hơn 800 triệu người dùng đang hoạt động, TikTok đang trở thành một nền tảng mạng xã hội video rất lôi cuốn và thu hút. Do đó, nếu bạn cần tìm kiếm bạn bè hoặc người thân đang dùng TikTok mà không biết tên người dùng của họ thì đừng lo, dưới đây là mẹo giúp bạn làm điều đó.

Cách 1: Tìm bằng mã QR

Bước 1: Mở ứng dụng TikTok và vào biểu tượng kính lúp để hiện ra thanh tìm kiếm

image 2: How to Find Someone on TikTok without Knowing their Username

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng bên phải thanh tìm kiểm và cho phép ứng dụng truy cập điện thoại.

Bước 3: Lúc này, bạn chỉ cần rê camera trên thiết bị vào mã QR của bạn bè để ứng dụng nhận diện. Thế là bạn sẽ tìm thấy họ mà không cần biết tên người dùng.

image 3: How to Find Someone on TikTok without Knowing their Username

Cách 2: Tìm bằng danh bạ

Nếu bạn đã lưu số điện thoại của người cần tìm trong danh bạ, bạn có thể:

Bước 1: Vào ứng dụng TikTok và đến mục Me ở góc dưới màn hình, sau đó chọn biểu tượng thêm bạn ở góc trên bên trái.

Bước 2: Khi chọn “Search contacts” sẽ có một cửa sổ hiện ra cho bạn biết khi liên kết số điện thoại với tài khoản TikTok, bạn sẽ tìm ra được bạn bè của mình, lúc này, chỉ càn chấp nhận các liên hệ đã đăng ký số điện thoại.

image 4: How to Find Someone on TikTok without Knowing their Username

Tuy nhiên, bạn cần nhớ rằng, tính năng này không đảm bảo tất cả bạn bè trong danh bạ sẽ đươc tìm thấy trên TikTok vì điều này phụ thuộc vào chính sách riêng tư của ứng dụng khi họ cho phép hoặc không cho phép tùy chọn tìm kiếm bằng số điện thoại.

image 5: How to Find Someone on TikTok without Knowing their Username

Cách 3: Tìm qua bạn bè trên Facebook

Bước 1: Vào ứng dụng TikTok và nhấn biểu tượng Me ở góc dưới màn hình, sau đó chọn biểu tượng thêm bạn ở góc trên bên trái.

Bước 2: Chọn “Find Facebook friends”

image 6: How to Find Someone on TikTok without Knowing their Username

Bước 3: Đăng nhập tài khoản Facebook và tiếp tục

Bước 4: Bạn sẽ thấy một danh sách tổng hợp các bạn bè dùng Facebook có tài khoản TikTok. Lúc này, bạn chỉ cần tìm người đó và thêm vào.

image 7: How to Find Someone on TikTok without Knowing their Username

Các mẹo tìm người dùng này khá đơn giản và dễ làm, có thể thực hiện nhanh chóng mà không cần nhớ hoặc biết tên người dùng.

Nguồn: oneandroid (Bài viết)

  1. TikTok

    TikTok

    Không chỉ cung cấp các hiệu ứng, bộ lọc, nhạc cho video, Tiktok còn là nơi để mọi người dùng trên thế giới chia sẻ những tác phẩm ưng ý của mình với tốc độ làn truyền cực cao. Ứng dụng hiện là một trong những nền tảng mạng xã hội phát triển mạnh nhất trong giới trẻ.

 

Thủ thuật tải video TikTok mà không có logo
Thủ thuật tải video TikTok mà không có logo

Có thể nói, TikTok hiện nay là nền tảng quy tụ kho video ngắn lớn nhất thế giới với số lượng người dùng càng ngày càng tăng. Nếu là một nhà sáng tạo nội dung số, hẳn đây sẽ là nguồn tham khảo và truyền cảm hứng bất tận cho bạn. Đó là lý do…

5 ứng dụng đắc lực giúp quản lý tài chính cá nhân
5 ứng dụng đắc lực giúp quản lý tài chính cá nhân

Khi bạn thuờng xuyên quay cuồng với các chi phí hàng tháng, mệt mỏi với nhiều khoản phát sinh hay hoang mang với những nguồn thu nhập từ nhiều lĩnh vực mà không thể quán xuyến hết thảy, ấy là lúc bạn cần nghĩ đến một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý tài…

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…