Hướng dẫn chèn liên kết nhãn dán vào Instagram Story

image 1: How to get and add a Link Sticker in an Instagram story

Nếu đã dùng Instagram lâu năm, chắc hẳn bạn quá quen thuộc với tính năng Swipe up – vuốt lên của nền tảng này. Tính năng cho phép người dùng chèn các đường liên kết trên Instagram Story nhằm quảng cáo hoặc PR hay đơn giản là chia sẻ những nội dung yêu thích.

Tuy nhiên, giờ đây, Instagram đã ngưng tính năng này và thay thế bằng một cách tiếp cận mới khá dễ thương và trực quan, đó là Link Sticker. Thay vì vuốt lên như trước, bạn cần nhấn vào nhãn dán mới xem được nội dung chia sẻ trên Story. Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Vào ứng dụng Instagram và chọn Story để đăng như bình thường. Bạn có thể đăng ảnh, chụp ảnh hoặc quay video tùy ý.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng Sticker ở phía trên. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn LINK hiển thị để chèn vào Story. Bạn nhấp vào đó sẽ thấy hiển thị URL để điền vào. Bạn có thể dán đường link vào (trang web, hồ sơ cá nhân, đường liên kết đến nội dung nào đó…)

image 2: How to get and add a Link Sticker in an Instagram story

Bước 3:nhãn dán đặt ở bất kỳ vị trí nào trong Story của bạn. Bạn cũng có thể điều chỉnh kích cỡ to nhỏ hoặc chọn màu sắc cho văn bản này trong bảng màu có sẵn của Instagram.

Bước 4: Sau khi chỉnh sửa xong xuôi, bạn nhấn Done và đăng trên Story là xong.

Bạn bè khi xem Story của bạn sẽ thấy được link trang web chèn vào, khi nhấn vào link này sẽ thấy tùy chọn “Truy cập vào liên kết”. Nhấp vào tùy chọn này, người dùng sẽ được dẫn tới trang web bằng trình duyệt trên thiết bị di động.

Nguồn: blog.hootsuite (Bài viết)

  1. Instagram

    Instagram

    Instagram là mạng xã hội chia sẻ ảnh lớn nhất thế giới và được đông đảo người dùng ưa chuộng. Với nhiều ưu điểm về giao diện, tính năng, sự bảo mật và mật độ phủ rộng, Instagram hiện đang là mảnh đất màu mỡ cho cả cá nhân và doanh nghiệp tham gia giới thiệu, quảng bá cũng như bán sản phẩm.

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…