Bật thông báo cho những tài khoản cụ thể trên Instagram

image 1: How to Turn On Notifications for Specific Accounts on Instagram

Instagram cho phép bạn bật thông báo đối với những người bạn đang theo dõi, nghĩa là bạn sẽ được cập nhật mỗi lần người đó đăng tải hình ảnh hoặc video, hay họ phát trực tiếp.

Và tất nhiên, khi bật thông báo nghĩa là bạn cũng có thể mở các bài mới đăng của họ để xem nhanh mà không cần phải tình cờ thấy trên bản tin đã được thuật toán của nền tảng này. Cách làm như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Instagram và đi đến Profile của người bạn muốn nhận thông báo

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng chiếc chuông kế bên tên họ ở góc trên màn hình

Bước 3: Chọn nội dung bạn muốn nhận thông báo và trượt sang để bật tùy chọn này

Bạn có thể thiết lập thông báo cho từng loại nội dung cụ thể trên Instagram bao gồm: Bài đăng, Story, Reel, video và video trực tuyến. Nếu muốn, có thể tùy chọn hết các nội dung trên. Với video trực tuyến, bạn sẽ có thêm tùy chọn về thời gian muốn nhận video khi người bạn đang theo dõi phát trực tuyến, đó là: “thỉnh thoảng” (sometimes)  và “mọi lúc” (eveytime).

Nguồn: makeuseof (Bài viết)

  1. Instagram

    Instagram là mạng xã hội chia sẻ ảnh lớn nhất thế giới và được đông đảo người dùng ưa chuộng. Với nhiều ưu điểm về giao diện, tính năng, sự bảo mật và mật độ phủ rộng, Instagram hiện đang là mảnh đất màu mỡ cho cả cá nhân và doanh nghiệp tham gia giới thiệu, quảng bá cũng như bán sản phẩm.

5 công cụ thú vị giúp cá nhân hóa thiết bị di động

Cá nhân hóa thiết bị di động như một cách thú vị để đánh dấu chủ quyền và cộp mác cá nhân bạn. Mọi sở thích, gu thẩm mỹ, thú vui của bạn tất nhiên sẽ được thể hiện hoàn toàn bằng hình ảnh, màu sắc trên thiết bị di động. Nếu bạn cũng muốn…

Cách tắt tính năng gửi tin nhắn video trên WhatsApp

Vào tháng 7 năm nay, Meta đã giới thiệu tính năng tin nhắn video tức thì (instant video messages) nhằm giúp người dùng chia sẻ trực tiếp những video ngắn có thời lượng 1 phút khi chat. Điều này cực kỳ hữu ích và tiện lợi khi bạn muốn bày tỏ những giây phút riêng…

5 ứng dụng xuất hóa đơn tiện lợi cho doanh nghiệp nhỏ

Với doanh nghiệp, việc xuất hóa đơn cho khách hàng, đối tác là điều cực kỳ phổ biến và quan trọng. Nếu là một doanh nghiệp nhỏ và có thiên hướng sử dụng công nghệ song song với các hoạt động trực tuyến, bạn có thể tận dụng các dịch vụ xuất hóa đơn nhanh…

Cách tăng tương tác trên Instagram bằng chức năng Collab

Instagram cho ra mắt một tính năng có thể giúp bạn cộng tác với những người dùng khác để tăng tương tác cho bài viết của mình. Thay vì phải tag (gắn thẻ) ai đó, giờ đây, bạn có thể thêm người cộng tác vào bài viết để tăng tương tác cho cả 2 bên….