5 ứng dụng mang đến hiệu ứng ảnh chụp sang-xịn-mịn cho Android

image 1: Best Photo Filter Apps for Android you Should Download

Khi lên hình, ai chẳng muốn trông mình thật lung linh, xinh đẹp, không góc chết. Một trong những bí kíp giúp các cô nàng tươi tắn như hoa trong các bức ảnh chụp bất kể là selfie hay chụp bình thường, đó chính là loạt bộ lọc thần thánh trong các ứng dụng chính sửa hình ảnh. Dưới đây là 5 ứng dụng biên tập ảnh mạnh mẽ và xịn xò mà nếu là một tín độ chụp ảnh, chắc chắn bạn không nên bỏ qua.

  1. PhotoDirector Photo Editor App

    PhotoDirector Photo Editor App

    Với hơn 400 hiệu ứng “chất hơn nước cất và được cập nhật liên tục, PhotoDirector mang đến cho bạn một không gian biên tập ảnh cực kỳ đa dạng, đầy màu sắc và chuyên nghiệp. Ngoài hàng trăm hiệu ứng, ứng dụng còn cung cấp các template và nhãn dán thú vị, nhiều chủ đề để người dùng tha hồ chọn lựa. Bạn cũng có thể tùy chỉnh thêm bớt, xóa, thay thế các đối tượng trong template đó. PhotoDirector có giao diện trực quan, dễ sử dụng và cực phù hợp với người mới.

  2. Canva: Thiết kế, ảnh và video

    Canva: Thiết kế, ảnh và video

    Canva phổ biến đến nỗi nó được đánh giá là có thể soán ngôi Photoshop bất cứ lúc nào. Nếu Photoshop thường dành cho những người chuyên nghiệp thì Canva có thể đáp ứng cả đối tượng chuyên nghiệp và không chuyên một cách dễ dàng khi nói đến vấn đề chỉnh sửa, thiết kế ảnh. Với Canva, bạn có thể sáng tạo logo, poster, tờ rơi, brochure, menu, bìa báo…mà không nhất thiết phải biết kỹ năng chuyên môn về đồ họa. Ứng dụng cung cấp cho bạn loạt template chủ đề đa dạng, các công cụ chỉnh sửa đặc thù và phù hợp cùng nhiều hiệu ứng, bộ nhãn dán..thù vị.

  3. VSCO

    VSCO

    Bên cạnh hỗ trợ chụp ảnh ngay trong ứng dụng, VSCO còn cung cấp dịch vụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ với hàng loạt bộ lọc vi diệu, rất phù hợp cho những tín đồ selfie. Bên cạnh đó, điểm mạnh của VSCO là cho phép bạn tạo ra những gam màu độc đáo và lạ mắt kết hợp với các tính năng khác như độ tương phản, phơi sáng, cắt ảnh, làm mờ, các hiệu ứng theo chủ đề… VSCO còn hỗ trợ chỉnh sửa video hoặc tạo video từ ảnh một cách dễ dàng. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí.

  4. Adobe Lightroom - Photo Editor

    Adobe Lightroom – Photo Editor

    Là đứa con trong đại gia đình Adobe nên Adobe Lightroom được thừa hưởng rất nhiều tính năng đồ họa đặc sắc. Ứng dụng thiên nhiều về các tính năng chỉnh sửa thông số ảnh như độ sáng, độ nét, màu sắc, xóa các chi tiết thừa, điều chỉnh góc phối cảnh…Ngoài ra, điểm đặc biệt của Adobe Lightroom là trang bị tính năng camera cấp độ chuyên gia để kiểm soát độ phơi sáng, cân bằng, hẹn giờ…nhằm cho bạn bức ảnh chuyên nghiệp nhất. Có thể nói, đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh dành cho những người am hiểu về nhiếp ảnh.

  5. Snapseed

    Snapseed

    Snapseed là ứng dụng chỉnh sửa ảnh cực kỳ mạnh mẽ do Google phát triển với 29 công cụ và bộ lọc, bao gồm: Chỉnh sửa, Bút vẽ, Cấu trúc, HDR, Phối cảnh cùng loạt hiệu ứng sinh động khác. Với Snapseed, bạn có thể dễ dàng thực hiện nhiều thao tác chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp như xóa chi tiết thừa, chỉnh ảnh theo từng khu vực, điều chỉnh các thông số thủ công, thay đổi phối cảnh, tăng hoặc giảm kích thước vùng được chọn…ngay trên thiết bị thông minh.

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…