Mẹo hủy thả tim ở những bài viết cũ trên Instagram

image 1: How to Delete Old Likes on Instagram

Khi muốn hủy thả tim (thích) các bài đăng hoặc hình ảnh, video trên Instagram, dù đó có thể là hành động trượt tay bấm nhầm hay lỡ hối hận vì đã thích bài viết, thì bạn vẫn có thể “sửa sai” bằng cách quay lại bài đăng/ảnh/video đó và nhấn vào biểu tượng trái tim một lần nữa. Vậy là xem như chưa có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, với những bài đã đăng từ rất lâu, thao tác này lại khá phức tạp. Hãy theo dõi các bước sau đây nhé:

Instagram có một công cụ rất thú vị, cho phép hiển thị các hoạt động công khai của người dùng như lượt thích, bình luận hoặc tương tác, thậm chí còn cho bạn biết những ai đã trả lời khảo sát, đặt câu hỏi với sticker hay hiện story của những tài khoản bạn đang theo dõi. Và tính năng này chính là để bạn nhìn và hủy các lượt thích trên Instagram.

Bước 1: Mở ứng dụng Instagram và vào hồ sơ của bạn

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng 3 sọc dọc ở góc trên màn hình > Your activity.

image 2: How to Delete Old Likes on Instagram

Bước 3: Bạn sẽ thấy một cửa sổ mới hiện ra, hãy nhấn tùy chọn thứ 3 là “Interactions” > “I like” để thấy tất cả hình ảnh và video bạn đã từng thả tim. Những nội dung này sẽ hiển thị theo thứ tự, do đó, bạn cần nhấn ở nút “Sort and filter” ở góc trên để lọc nội dung như bạn muốn (theo ngày cụ thể hoặc theo thời gian từ cũ nhất)

image 4: How to Delete Old Likes on Instagram

Bước 4: Để hủy thả tim trên Instagram, bạn chỉ cần tìm kiếm hình ảnh hoặc video đó và nhấn vào biểu tượng trái tim. Bạn cũng có thể chọn rồi nhấn giữ từng nội dung, sau đó nhấn vào tùy chọn “I don’t like it anymore” (Tôi không thích nữa) ở góc dưới màn hình. Nếu bạn muốn hủy thả tim ở nhiều bài viết một lúc, sau khi lọc xong. bạn có thể nhấn nút Select ở góc trên màn hình và đánh dấu những video/hình ảnh muốn hủy thích.

Với trường hợp bạn muốn xóa những bình luận đã đăng trước đó, chỉ cần vào Your Activity > Interactions > Feedback. Sau đó, chọn bình luận muốn xóa.

Nguồn: bullfrag (Bài viết)

  1. Instagram

    Instagram

    Instagram là mạng xã hội chia sẻ ảnh lớn nhất thế giới và được đông đảo người dùng ưa chuộng. Với nhiều ưu điểm về giao diện, tính năng, sự bảo mật và mật độ phủ rộng, Instagram hiện đang là mảnh đất màu mỡ cho cả cá nhân và doanh nghiệp tham gia giới thiệu, quảng bá cũng như bán sản phẩm.

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…