5 tựa game xếp bài hấp dẫn và dễ gây nghiện

Những tựa game xếp bài (Solitaire) luôn có một sức hút kỳ lạ với người chơi một phần vì chúng có lồng ghép và kết hợp những yếu tố khác như nông trại, giải đố, một câu chuyện hấp dẫn, goft…Vì thế, mỗi tựa game xếp bài đều luôn mang đến một cảm giác mới mẻ nhưng không kém phần lôi cuốn. Dưới đây là 5 tựa game Solitaire lý thú để bạn giải trí nhẹ nhàng sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

  1. Pyramid Solitaire Saga

    Pyramid Solitaire Saga

    Nếu là người mê mẩn với nét đẹp huyền bí của Ai Cập cổ đại thì Pyramid Solitaire Saga chính là sự lựa chọn để bạn khám phá. Bối cảnh trò chơi được dựa trên một vụ tai nạn máy bay, trong đó người chơi phải di chuyển nhân vật của mình vượt qua mọi cửa ải trên đường đi bằng cách thu thập các quân bài phù hợp. Pyramid Solitaire Saga ra mắt với 6 phần khác nhau và bao gồm 10 cấp độ, hỗ trợ 5 chế độ chơi để người dùng thử thách bản thân. Ứng dụng được phát triển bởi nhà phát hành King vốn nổi tiếng với trò Candy Crush.

  2. Solitaire - Grand Harvest

    Solitaire – Grand Harvest

    Solitaire – Grand Harvest sẽ đưa bạn với thế giới nông trại cực vui vẻ, nơi đây, bạn sẽ nhận nhiệm vụ chăm sóc và phát triển nông trại nhưng bằng hình thức xếp bài đầy thú vị. Mỗi ngày, game sẽ đưa ra từng nhiệm vụ và thử thách, nhiệm vụ của bạn là vượt qua các màn chơi để nhận thêm nhiều sao và tiền thưởng hoặc đá quý để mua sắm cho nông trại của mình. Solitaire – Grand Harvest có hình ảnh tươi sáng và đáng yêu, tất cả các vật nuôi đều được hoạt hình hóa với hình dạng cực dễ thương.

  3. Spider Solitaire

    Spider Solitaire

    Spider Solitaire là một tựa game khá quen thuộc với người ghiền game đặc biệt là hệ 8X, 9X vì game đã ra mắt được một thời gian khá dài. Lối chơi khá đơn giản, Spider Solitaire yêu cầu người chơi sắp xếp các quân bài tăng dần bằng cách di chuyển các quân bài thật thông minh và hợp lý. Spider Solitaire là game chỉ tập trung vào xếp bài, không cần kết nối internet và đặc biệt, đây là game thú vị và phù hợp cho những người thích giải trí nhẹ nhàng.

  4. Solitaire Showtime: Tri Peaks Solitaire Free & Fun

    Solitaire Showtime: Tri Peaks Solitaire Free & Fun

    Solitaire Showtime: Tri Peaks là sự kết hợp thú vị giữa trò xếp bài và goft. 2 môn này tưởng chừng không hề liên quan đến nhau nhưng khi kết hợp vào lại mang đến sự mới mẻ không ngờ. Nhiệm vụ của bạn là lập nhóm yêu thích của mình để vượt qua các thử thách mà game đưa ra, từ đó giành nhiều phần thưởng thú vị. Game có hơn 100 trò xếp bài cùng rất nhiều thẻ bài độc đáo để bạn khám phá.

  5. Solitaire - the best classic FREE CARD GAME

    Solitaire – the best classic FREE CARD GAME

    Nếu thích phong cách xếp bài cổ điển, bạn có thể thử qua với Solitaire – the best classic card game này. Game mang lối chơi gốc của thể loại xếp bài, đồ họa khá đẹp mắt, hoàn toàn miễn phí và bạn có thể chơi được khi trực tuyến hoặc ngoại tuyến. Solitaire có cách chơi đơn giản, rất thích hợp để bạn thư giãn và phù hợp với mọi độ tuổi. Tuy nhiên, game cũng có các cấp độ khó để thử thách người chơi, nhưng bạn đừng lo, với phiên bản cổ điển này, bạn sẽ nhận được gợi ý không giới hạn.

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…