5 tựa game thú vị cùng chơi phối hợp trong các bữa tiệc

image 2: Best Houseparty Games to Play with Friends

HouseParty là dòng game thiên về tập thể, bạn có thể chơi cùng bạn bè, đồng nghiệp, người thân hoặc bất kỳ game thủ nào. Cốt truyện của dòng game này cũng xoay quanh tập thể, có khi là một vụ án, có khi là một bữa tiệc tùng hoặc đôi lúc là những hành trình phiêu lưu thú vị. Và nếu trong một bữa tụ tập, hội họp hay tiệc tùng, bạn cũng muốn cùng bạn bè trải nghiệm các dòng game này thì đây là 5 ý tưởng khá thú vị cho một bữa họp mặt thêm sôi động.

  1. Among Us

    Among Us

    Among Us có thể nói là một game dành cho các bữa tiệc truyền thống vì nó cho phép nhiều người chơi (từ 4 – 10 người) vào vai phi hành đoàn trong bối cảnh làm nhiệm vụ ở tàu vũ trụ, trạm vũ trụ, hoặc căn cứ vũ trụ. Nội dung của trò chơi khá đơn giản, trong phi hành đoàn này sẽ có 1 – 2 người giả mạo và tìm mọi cách phá nhiệm vụ và “giết” từng người. Nhiệm vụ của bạn là sẽ tìm ra những kẻ giả mạo này trước khi cả phi hành đoàn không còn một ai nhờ những lập luận, suy đoán để thuyết phục mọi người.

  2. Crossy Road

    Crossy Road

    Crossy Road là tựa game cực vui nhộn và hài hước, rất phù hợp cho các thành viên gia đình hoặc hội bạn thân. Lối chơi của game khá đơn giản nhưng lại có khả năng “gây nghiện” cao khi cho phép người chơi hóa thành các nhân vật ngộ nghĩnh để dắt các con vật qua đường. Các thử thách như xe cộ đông đúc, rủi ro từ trên không…sẽ làm cho hành trình qua đường của bạn thêm hấp dẫn vì phải vận động mọi giác quan để tìm ra cách vượt qua các chướng ngại vật đó.

  3. Exploding Kittens® - Official

    Exploding Kittens® – Official

    Nếu ai từng biết đến bài Mèo Nổ khá thịnh hành trong giới trẻ thì có lẽ chẳng lạ lắm với game này. Đây là phiên bản di động và được giữ nguyên lối chơi của trò chơi gốc. Trò chơi dành cho từ 2 đến 5 người với luật chơi khá đơn giản: mỗi người sẽ nhận được ngẫu nhiên 5 lá bài và từ từ hạ bài, đồng thời, luân phiên bốc bài. Ai bốc trúng lá Mèo Nổ sẽ bị loại khỏi cuộc chơi và người thắng cuộc là người trụ lại cuối cùng.

  4. NBA JAM by EA SPORTS™

    NBA JAM by EA SPORTS™

    NBA JAM by EA SPORTS đích thực là game thể thao siêu thú vị phù hợp cho hội bạn đam mê bóng rổ. Bạn có thể cùng bạn lập hội với hơn 30 đội bóng NBA đình đám và so tài trong 4 chế độ: Play Now, Classic, Loacal multiplayers, online multiplayer. Đặc biệt, game hỗ trợ chơi trên điện thoại và TV nên rất lý tưởng cho những hội bạn. Tuy game NBA JAM có thể không dành cho những bữa tiệc đông người để chơi cùng một lúc nhưng lại cực dễ thiết lập các giải đấu nhỏ và ngắn để mọi người có thể thay phiên nhau.

  5. Spaceteam

    Spaceteam

    Spaceteam lấy bối cảnh ngoài không gian và cho phép đến 8 người chơi cùng tham gia. Mỗi người chơi sẽ cùng điều khiển một bảng điều khiển trên màn hình làm các nhiệm vụ đưa ra. Các người chơi phải phối hợp ăn ý với nhau, đưa ra từng giải pháp, ý tưởng để giúp con tàu vũ trụ tiếp tục hành trình. Nếu các thành viên không hiểu ý nhau dẫn đến con tàu bị nổ tung, màn chơi sẽ chấm dứt. Do đó, đây là một trong những trò chơi thú vị giúp mọi người gắn kết nhau và tăng kỹ năng làm việc nhóm.

5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua

Khi được đưa vào các ứng dụng game trên thiết bị di động, những quân bài mạt chược trở nên sống động và hâp dẫn hơn bao giờ hết khi có thể kết hợp với các chủ đề hoặc các thể loại game khác như: giải đố, tìm từ, nối điểm, bài Solitaire…Do vậy, nếu…

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…