5 tựa game sống còn hấp dẫn và chất lượng cho Android

image 1: Best Survival Games for Android you Should Play

Sinh tồn là một trong những dòng game phổ biến và có lượng người chơi nhiều nhất. Ưu điểm của dòng game sinh tồn là cho phép người chơi tự do khám phá, sáng tạo và sống trong những môi trường thử thách khắc nghiệt mà ngoài đời thực không có/không dám trải nghiệm. Nếu bạn cũng là tín đồ của dòng game dễ gây nghiện này thì đừng bỏ qua 5 tựa game hấp dẫn dưới đây.

  1. Don't Starve: Pocket Edition

    Don’t Starve: Pocket Edition

    Don’t Starve là tựa game sinh tồn vô cùng độc đáo, hài hước, từng một thời làm điên đảo cộng đồng game thủ khi chào sân trên PC. Người chơi sẽ vào vai một nhà khoa học đang lạc vào vùng đất bí hiểm, hoang vắng.  Trước sự khắc nghiệt của thiên nhiên và những hiểm nguy đang bủa vây, bạn cần giải quyết cơn đói khát và tìm một nơi trú ẩn bằng các hoạt động như săn bắt, hái lượm, tìm vũ khí, tạo ra lửa, xây nhà..

  2. Minecraft

    Minecraft

    Minecraft là cái tên không quá xa lạ với nhiều người vì đây là game cực kỳ phổ biến với mọi độ tuổi. Sở hữu đồ họa không quá đẹp mắt nhưng game tạo mọi điều kiện để người chơi tự do phát triển thế giới của mình mà không gặp giới hạn nào. Đến với Minecraft, bạn sẽ được sống trong thế giới sáng tạo, tự tìm cách sống còn trong điều kiện khắc nghiệt và xây dựng nhà cửa bằng các tài nguyên sẵn có.

  3. The Bonfire: Forsaken Lands

    The Bonfire: Forsaken Lands

    BonFire: Forsaken Lands cho phép bạn vào vai một chỉ huy tài ba để điều khiển chiến binh của mình xây dựng căn cứ và chống lại các thế lực nguy hiểm bên ngoài. Ưu điểm của BonFire là không giới hạn sự sáng tạo khi để cho người chơi toàn quyền quyết định cách chỉ huy, điều động binh lính để có sự cân bằng giữa chiến đấu và xây dựng. Chính điều này càng làm lối chơi của BonFire hấp dẫn. Game có ngôn ngữ tiếng Việt.

  4. This War of Mine

    This War of Mine

    Nếu thích chủ đề chiến tranh thì This War of Mine chính là tựa game bạn nên thử qua. Tuy nhiên, cốt truyện và lối chơi của game lại không khai thác về bom mìn, súng đạn, người lính hy sinh mà xoáy sâu vào những nhân vật thảm thương, bất hạnh đang phải chịu sự đói rét do chiến tranh gây ra. Điều đặc biệt của This War of Mine là cho phép nhân vật tự lựa chọn quyết định của mình, vì vậy, cái kết cũng là do người chơi tạo ra. Game được đánh giá rất cao kể từ khi ra mắt về tính nhân văn của nó.

  5. Terraria

    Terraria

    Terraria là hành trình khám phá thế giới của một hiệp sĩ thời Trung cổ. Trong hành trình ấy, nhân vật có thể xây dựng đế chế cho riêng mình và tiêu diệt các thế lực hắc ám. Game không có bất kỳ nhiệm vụ cụ thể nào mà để người chơi tự dẫn dắt câu chuyện dựa trên các hướng dẫn cho sẵn. Song song với việc thành lập đế chế, bạn cũng phải tìm mọi cách sống sót trước sự tấn công của các quái vật đặc trưng đến từ nhiều môi trường khác nhau như băng tuyết, dung nham, sa mạc, thảo nguyên,..

5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua

Khi được đưa vào các ứng dụng game trên thiết bị di động, những quân bài mạt chược trở nên sống động và hâp dẫn hơn bao giờ hết khi có thể kết hợp với các chủ đề hoặc các thể loại game khác như: giải đố, tìm từ, nối điểm, bài Solitaire…Do vậy, nếu…

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…