5 tựa game thủ thành hấp dẫn không thể bỏ lỡ

image 1: Best Tower Defense Games For Android you Should Play
Dòng game thủ thành (Tower Defense) có sức hút khá mãnh liệt với những người thích chiến thuật. Lối chơi của kiểu game này khá đa dạng nhưng thông thường, bạn cần vận dụng kế sách để chặn đứng đối thủ tấn công, bảo vệ căn cứ được giao. Nếu là người thích dòng game luyện não này thì dưới đây là 5 tựa game thủ thành ấn tượng bạn nên thử qua.
  1. Bloons TD 6

    Bloons TD 6

    Bloons TD 6 là trò chơi thủ thành thú vị đầy màu sắc với kẻ thù là những chiếc bóng bay. Nhiệm vụ của các chiến binh khỉ là đặt từng tháp phòng thủ dọc theo đường vị trí của kẻ thù để ngăn chặn bóng vượt qua. Bạn sẽ có 21 tháp phòng thủ với các sức mạnh đặc trưng khác nhau để đối phó với các loại bong bóng. Ngoài ra, càng thu thập nhiều xu, bạn sẽ càng nâng cấp tháp mạnh hơn. Ưu điểm của Bloons TD6 là có đồ họa 3D hoạt hình đẹp mắt và cực kỳ phù hợp với mọi độ tuổi.

  2. Defenders 2: Tower Defense CCG

    Defenders 2: Tower Defense CCG

    Defenders 2: Tower Defense CCG là sự kết hợp tuyệt vời giữa game thủ thành và thẻ bài. Game đưa người chơi vào hành trình truy tìm kho báu và chiến đấu với những người đột biến. Bạn cũng sẽ sử dụng các tòa tháp và phép thuật để tiêu diệt kẻ thủ, đồng thời, sưu tập thẻ bài để tăng cường sức mạnh và nâng cấp kỹ năng. Defenders 2: Tower Defense CCG có đồ họa tuyệt đẹp và mượt mà, tạo cảm giác mãn nhãn cả phần nhìn và phần nghe cho người chơi.

  3. Defense Zone 3 HD

    Defense Zone 3 HD

    Defense Zone 3 đưa bạn trở về với sự khắc nghiệt của chiến tranh thế giới. Tại đây, bạn sẽ phải vận dụng mọi chiến thuật để dẫn dắt quân lính của mình ngăn chặn kẻ thù xâm nhập. Game đòi hỏi khả năng tư duy cao khi bạn cần biết cân đối ngân sách để nâng cấp hay xây tháp mới hoặc vận dụng sức mạnh của từng loại tháp để đối phó với từng hoàn cảnh khác nhau.

  4. Grow Castle

    Grow Castle

    Nếu thích hài hước thì độ bựa vô đối của Grow Castle sẽ làm bạn phải cười ra nước mắt. Bạn sẽ vào vai một lãnh chúa điều khiển binh lính chuẩn bị phòng thủ trước những đợt tấn công của quái vật. Đồ họa game 2D nhưng cực chi tiết với các hình ảnh dễ thương, thú vị. Với hàng trăm anh hùng cùng đa dạng các loài quái vật với nhiều ký năng khác nhau, Grow Castle chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những giờ giải trí sôi động.

  5. Iron Marines

    Iron Marines

    Iron Marines là cái tên cực kỳ chất lượng cho dòng game thủ thành vì được phát triển bởi Ironhide Studios vốn từng tạo nên siêu phẩm Kingdom Rush. Bối cảnh game được lấy là một trận chiến ngoài không gian. Tuy nhiên, ngoài việc phòng thủ vốn rất đặc trưng ở dòng game này, bạn cần thành thạo kỹ năng xây dựng và tấn công nếu muốn tiến xa hơn trong trò chơi. Đồ họa và âm thanh của Iron Marines có thể làm hài lòng bất cứ game thủ nào khó tính nhất.

5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua

Khi được đưa vào các ứng dụng game trên thiết bị di động, những quân bài mạt chược trở nên sống động và hâp dẫn hơn bao giờ hết khi có thể kết hợp với các chủ đề hoặc các thể loại game khác như: giải đố, tìm từ, nối điểm, bài Solitaire…Do vậy, nếu…

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…