Cộng đồng WhatsApp là gì và sử dụng như thế nào?

image 1: What are WhatsApp Communities and How to Use them

Nếu nhóm WhatsApp là nơi kết nối từng cá nhân với nhau trong một chủ đề chung nào đó, thì Cộng đồng WhatsApp là nơi để kết nối các nhóm riêng biệt. Tính năng Cộng đồng WhatsApp sau một thời gian thử nghiệm và phát triển, đã chính thức được đi vào hoạt động trên nền tảng nhắn tin, liên lạc có số lượng người dùng đông nhất thế giới này.

Với nhóm WhatsApp, số lượng thành viên bị giới hạn nhưng với Cộng đồng WhatsApp, số lượng có thể lên đến hàng nghìn người với các nhóm khác nhau. Cộng đồng giúp việc quản lý và phân loại các nhóm dễ dàng, đồng thời, giúp kết nối các thành viên với nhau mà không cần phải tham gia nhóm. Ngoài ra, nếu muốn gửi thông báo, quan trị viên chỉ cần đăng lên Cộng đồng, tất cả thành viên đều có thể đọc được mà không nhất thiết phải gửi tin nhắn từng nhóm.

Để tạo Cộng đồng WhatsApp, bạn có thể làm theo cách sau:

Bước 1: Mở WhatsApp và nhấn vào biểu tượng Cộng đồng

Bước 2: Chọn New Community

Bước 3: Nhập tên và mô tả Cộng đồng. Bạn cũng có thể thêm cả hình ảnh

Bước 4: Khi tạo Cộng đồng, bạn cần chọn các nhóm Cộng đồng của mình hoặc tự tạo nhóm mới ngay thời điểm đó.

image 3: What are WhatsApp Communities and How to Use them

Sau khi có Cộng đồng mới, bạn đã có thể thêm thanh viên, tạo nhóm hoặc xóa nhóm.

Nếu là thành viên của Cộng đồng, bạn sẽ nhận được thông báo. Và tại đây, bạn có thể gửi yêu cầu tham gia các nhóm trong Cộng đồng của mình. Nếu là nhóm công khai, bạn sẽ thấy tùy chọn Join group. Ngược lại, bạn sẽ thấy nút “Request to join’.

Nếu bạn muốn rời khỏi nhóm hoặc cộng đồng thì có thể vào trang thông tin của Cộng đồng đó, nhấn Exit community và xác nhận.Bạn cũng làm điều tương tự vậy với nhóm.

Nguồn: malavida (Bài viết)

  1. WhatsApp Messenger

    WhatsApp Messenger

    Ứng dụng liên lạc miễn phí trực tuyến, cho phép người dùng gửi  tin nhắn bằng văn bản và giọng nói, các tập tin hình ảnh, âm thanh và video ở bất kỳ đâu trên thế giới.

 

Cách mua xu trên TikTok
Cách mua xu trên TikTok

Xu TikTok là một loại tiền tệ được giao dịch trên nền tảng này thông qua các hoạt động mua bán quà tặng số giữa các người dùng. Bạn có thể dùng tiền thật để nạp xu trên TikTok, sau đó, dùng những xu này để mua quà tặng cho các nhà sáng tạo mà…