Hướng dẫn kích hoạt chế độ Im lặng trên Instagram

image 1: How to Activate Quiet Mode on Instagram

Nếu bạn thường xuyên sử dụng Instagram và muốn “nghỉ xả hơi” một lúc, đặc biệt vào buổi tối, bạn có thể dùng chế độ Im lặng của nền tảng này. Chế độ này cho phép dừng mọi thông báo gửi đến trong một khoảng thời gian đã thiết lập sẵn, đồng thời, cho người dùng khác biết được bạn đang ở chế độ “im lặng”.

Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Instagram > Settings > Notifications

Bước 2: Ở danh sách tùy chọn, nhấn vào Quiet mode, sau đó vuốt sang để kích hoạt chế độ này

image 2: How to Activate Quiet Mode on Instagram

Bước 3: Tại đây, bạn sẽ chọn thiết lập thời gian cho chế độ bằng cách nhập thông số ở FromTo. Lưu ý rằng, giới hạn thời gian là 12 tiếng.

image 3: How to Activate Quiet Mode on Instagram

Bước 4: Instagram sẽ lưu thiết lập của bạn khi bạn xác nhận. Lúc này, hồ sơ sẽ tự động “im lặng” trong khoảng thời gian bạn đã chọn. Điều này nghĩa là, Instagram sẽ không gửi thông báo cho bạn và hiển thị hồ sơ ở chế độ im lặng với tin nhắn tự động. Đến hết thời gian thiết lập, bạn sẽ nhận được toàn bộ tóm tắt về các hoạt động đã bỏ lỡ trong thời gian này.

Để tắt chế độ Im lặng, bạn chỉ cần theo các bước ở trên để đến Quiet Mode rồi vuốt chuột sang. Sau đó, Instagram sẽ tự động đưa hồ sơ về chế độ bình thường.

Nguồn: makeuseof (Bài viết)

  1. Instagram

    Instagram

    Instagram là mạng xã hội chia sẻ ảnh lớn nhất thế giới và được đông đảo người dùng ưa chuộng. Với nhiều ưu điểm về giao diện, tính năng, sự bảo mật và mật độ phủ rộng, Instagram hiện đang là mảnh đất màu mỡ cho cả cá nhân và doanh nghiệp tham gia giới thiệu, quảng bá cũng như bán sản phẩm.

 

Thủ thuật tải video TikTok mà không có logo
Thủ thuật tải video TikTok mà không có logo

Có thể nói, TikTok hiện nay là nền tảng quy tụ kho video ngắn lớn nhất thế giới với số lượng người dùng càng ngày càng tăng. Nếu là một nhà sáng tạo nội dung số, hẳn đây sẽ là nguồn tham khảo và truyền cảm hứng bất tận cho bạn. Đó là lý do…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…