5 tựa game hai người chơi hấp dẫn cho Android

image 1: Best Two-Player Games for Android you Should Play

Game 2 người chơi là những trò chơi được thiết kế dành cho đối tượng từ 2 người chơi trở lên, nghĩa là bạn sẽ chơi cùng bạn bè, người thân hoặc bất kỳ game thủ ngẫu nhiên nào trên thế giới. Với những dòng game này, điều hấp dẫn nhất là được cùng so tài với các người chơi khác, đồng thời, cùng vượt qua mọi chướng ngại vật để hoàn thành nhiệm vụ. Game 2 người chơi thường đa dạng chủ đề và đa số thiên về hành động. Bạn có thể tham khảo 5 tựa game 2 người chơi đình đám dưới đây để bổ sung vào bộ sưu tập game của mình.

  1. Soul Knight

    Soul Knight

    Soul Knight tuy ra mắt từ năm 2017 nhưng đến nay vẫn giữ được độ hot của mình với chủ đề bắn súng khám phá ngục tối. Với lối chơi xả đạn liên hoàn và vượt ải để đánh boss, Soul Knight mang đến một tiết tấu chơi khá nhanh, buộc người chơi linh động và xử lý tình huống nhanh nhạy. Ưu điểm nổi bật nhất của game là sở hữu 19 nhân vật với nhiều kỹ năng riêng biệt, hệ thống vũ khí đồ sộ cùng hàng trăm món khác nhau.

  2. BADLAND

    BADLAND

    Badland đưa người chơi đến với chuyến phiêu lưu trong rừng rậm đầy tăm tối, vượt qua mọi hiểm nguy và thử thách luôn rình rập trong bóng tối. Trò chơi cung cấp 3 chế độ chơi là Single Player, Co-op và Versus để người chơi tùy chọn chơi một mình, chơi cùng bạn bè hoặc đấu với nhau để xem được ai đi xa hơn. Các yếu tố như âm thanh, đồ họa, lối chơi…được đơn giản hóa hết mức nhưng mức độ gay cấn sẽ  ngày càng tăng lên, khiến người chơi luôn phải sáng tạo không ngừng.

  3. Crossy Road

    Crossy Road

    Crossy Road là game giải trí nhưng mang tính trí tuệ, được lòng rất nhiều game thủ mọi độ tuổi. Lối chơi của game khá đơn giản nhưng lại có khả năng “gây nghiện” cao khi cho phép người chơi hóa thành các nhân vật ngộ nghĩnh để dắt các con vật qua đường. Các thử thách như xe cộ đông đúc, rủi ro từ trên không…sẽ làm cho hành trình qua đường của bạn thêm hấp dẫn vì phải vận động mọi giác quan để tìm ra cách vượt qua các chướng ngại vật đó. Đồ họa game đơn giản hình họa vuông cạnh 8-bit mang phong cách hoài cổ.

  4. UNO!™

    UNO!™

    Tựa bài cực kỳ nổi tiếng này nay đã có mặt trên các cửa hàng ứng dụng và bạn có thể chơi với bất cứ ai trên thế giới. Cách chơi của Uno cũng tương tự như khi bạn chơi ngoại tuyến với mọi người, nghĩa là, với 7 quân bài trên tay, bạn sẽ giành chiến thắng khi chỉ còn giữ một lá bài số chứ không phải quân bài chức năng. Game có đồ họa rõ nét, trực quan, cách sắp xếp và trình bày dễ hiểu, thích hợp là trò chơi dành cho hội bạn thân hoặc gia đình.

  5. How well do you know me?

    How well do you know me?

    Đây là game được mô phỏng theo trò chơi truyền thống ở Mỹ, thông thường thịnh hành ở các hội nhóm bạn bè hoặc giữa các cặp đôi. Mỗi người sẽ lần lượt được hỏi các câu hỏi về người kia để xem mức độ hiểu rõ giữa hai người là thế nào. Game cực kỳ hài hước và không giới hạn chủ đề, do đó, rất phù hợp với nhóm bạn, gia đình hoặc các cặp đôi yêu nhau. Đây cũng sẽ là dịp thú vị để đo lường mối quan hệ của bạn.

5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua

Khi được đưa vào các ứng dụng game trên thiết bị di động, những quân bài mạt chược trở nên sống động và hâp dẫn hơn bao giờ hết khi có thể kết hợp với các chủ đề hoặc các thể loại game khác như: giải đố, tìm từ, nối điểm, bài Solitaire…Do vậy, nếu…

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…