5 ứng dụng định vị vị trí dành cho gia đình

image 1: Best Family Locator Apps for Android you Should Know

Với sự phát triển của công nghệ, ngày nay, bạn đã có thể giám sát hoặc theo dõi các hoạt động của con cái cũng như các thành viên trong nhà chỉ bằng một ứng dụng trên thiết bị di động. Với những ứng dụng này, bạn có thể định vị vị trí của các thành viên nhằm đảm bảo được sự an toàn của họ. Nếu bạn đang tìm kiếm những ứng dụng định vị và giám sát dành cho gia đình thì dưới đây là 5 lựa chọn lý tưởng:

  1. mSpy – Family Phone Tracker

    mSpy được thiết kế dành cho các gia đình muốn định vị và theo dõi vị trí của nhau như con đi học, bố mẹ đi làm…Do đó, ứng dụng cung cấp rất nhiều tính năng phù hợp với mục đích này như thống kê và phát hiện các lần gõ bàn phím của trẻ, ghi màn hình từ xa, lần theo điện thoại theo thời gian thực...Mspy là giải pháp lý tưởng để bạn kiểm soát các hoạt động trên nền tảng xã hội, các website truy cập và cả tin nhắn. Ứng dụng cung cấp bản demo dùng thử và yêu cầu trả phí nếu người dùng sử dụng lâu dài.

  2. Bộ định vj Gia đình – Life360

    Với vòng tròn Life360, bạn có thể tạo nên sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình hoặc trong nhóm bạn bè, công ty, trường học…Ứng dụng cho phép bạn theo dõi vị trí của từng thành viên trong nhóm trên một bản đồ riêng tư, bật địa điểm khi thành viên trong nhóm đến nơi, chia sẻ vị trí cho các thành viên, chat, nhắn tin qua lại trong nhóm. Life360 có hỗ trợ tiếng Việt, cung cấp bản miễn phí nhưng bạn sẽ trả tiền để sử dụng các tính năng cấp cao.

  3. Family Locator – Phone Tracker

    Family Locator cho phép tìm vị trí người thân trên bản đồ trong thời gian thực bằng GPS. Bạn có thể thiết lập vị trí không an toàn trên bản đồ và sẽ nhận được thông báo nếu trẻ đến địa điểm này. Ngoài ra, khi trẻ đi lạc, bé có thể bấm nút SOS để gửi vị trí chính xác về cho bạn. Ứng dụng được cung cấp hoàn toàn miễn phí với các tính năng cơ bản, tuy nhiên, nếu muốn dùng bản cao cấp, bạn sẽ phải trả tiền.

  4. Glympse – Share GPS location

    Với Glympse bạn có thể chia sẻ vị trí của bạn với người khác trong thời gian thực mà không cần tạo tài khoản. Điều đặc biệt ở ứng dụng này là người dùng có thể tùy ý cho phép hiển thị vị trí và thời gian thực của mình cho người khác vì ứng dụng không tự động gửi thông báo. Do đó, đây cũng là mặt hạn chế của ứng dụng khi bạn không thể tự do truy cập vào vị trí của từng thành viên trong gia đình. Để biết được vị trí của họ, họ cần chia sẻ với bạn. Glympse được cung cấp miễn phí.

  5. Swarm — by Foursquare

    Swarm – by Foursquare phù hợp dành cho gia đình hoặc nhóm bạn thân vì ứng dụng cho phép mọi người chia sẻ địa điểm với nhau, hỗ trợ nhắn tin nhóm hoặc nhắn tin riêng, check in từng địa điểm…Ngoài ra, Swarm có một cơ cấu điểm khá thú vị, có thể thúc đẩy người dùng tăng điểm qua game hoặc các hoạt động khác. Tuy nhiên, điểm trừ của ứng dụng này là không hỗ trợ chia sẻ trong thời gian thực và có lẽ, nó phù hợp với nhóm bạn hơn là gia đình.

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…