5 ứng dụng xuất hóa đơn tiện lợi cho doanh nghiệp nhỏ

Với doanh nghiệp, việc xuất hóa đơn cho khách hàng, đối tác là điều cực kỳ phổ biến và quan trọng. Nếu là một doanh nghiệp nhỏ và có thiên hướng sử dụng công nghệ song song với các hoạt động trực tuyến, bạn có thể tận dụng các dịch vụ xuất hóa đơn nhanh gọn lẹ được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Dưới đây là 5 ứng dụng trích xuất hóa đơn hữu ích:

  1. Invoice & Time Tracking - Zoho

    Invoice & Time Tracking – Zoho

    Là một ứng dụng xuất hóa đơn trực tuyến mang tính đột phá và hoàn toàn miễn phí nên được nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ lựa chọn, Zoho có khả năng liên kết với nhiều cổng thanh toán trực tuyến, cung cấp đa dạng mẫu invoice cùng nhiều loại tiền tệ để người dùng tùy ý lựa chọn. Ngoài ra, bạn còn có thể lên lịch tạo và gửi hóa đơn cho khách hàng hay cho phép gửi hàng loạt hóa đơn một lúc. Đặc biệt, Zoho có giao diện cực kỳ trực quan và dễ sử dụng.

  2. PayPal Business: Send Invoices

    PayPal Business: Send Invoices

    Nếu bạn thường xuyên làm việc với các freelancer hoặc giao dịch quốc tế liên tục thì Paypal – ngoài là ví điện tử quốc tế thông dụng – còn là ứng dụng cung cấp hóa đơn siêu tiện lợi. Hóa đơn trên Paypal có thể được lập khi bạn muốn gửi để thanh toán qua bất kỳ cổng thanh toán nào. Người nhận sẽ nhận được một email liên kết đến hóa đơn bạn đã tạo. Tuy nhiên, hóa đơn được tạo trên Paypal sẽ bị tính phí dựa trên giá trị sản phẩm hoặc dịch vụ.

  3. QuickBooks Accounting+Invoice

    QuickBooks Accounting+Invoice

    QuickBooks là một trong những ứng dụng cung cấp hóa đơn miễn phí nổi tiếng trên toàn cầu. Với giao diện tối giản và cực thân thiện với người dùng, QuickBooks cho phép bạn tùy chỉnh hóa đơn một cách chuyên nghiệp, cung cấp tính năng báo cáo chuyên nghiệp, cho phép nhiều người quản lý, quản lý dòng tiền và theo dõi hoạt động của nhân viên theo giờ. Tuy nhiên, QuickBooks không cung cấp bản miễn phí cho các kế toán viên cá nhân.

  4. Invoice 2go — Professional Invoices and Estimates

    Invoice 2go — Professional Invoices and Estimates

    Khác với các ứng dụng trên, Invoice 2go không có bản miễn phí mà cung cấp 4 gói trả phí thường niên. Tất nhiên, các dịch vụ mà ứng dụng này mang lại cực kỳ chuyên nghiệp và giảm thiểu rất nhiều khối lượng công việc cho bộ phận kế toán, có thể kể đến như: quản lý dòng tiền và biên lai liền mạch, theo dõi thời gian làm việc của nhân viên, tạo, điều chỉnh các loại bảng kê khai dễ dàng…Ứng dụng còn lưu trữ dữ liệu vào đám mây để việc sao lưu và khôi phục thuận tiện hơn.

  5. Invoice & Estimate on the Go

    Invoice & Estimate on the Go

    Invoice & Estimate on the Go rất phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ, nhà thầu và freelancer khi cần một công cụ xuất hóa đơn đơn giản và chuyên nghiệp. Bạn có thể tạo báo giá gửi khách, sau đó chuyển thành hóa đơn nhanh chóng, tùy chỉnh hóa đơn tùy ý phù hợp với nhu cầu của bạn: bán hàng hoặc dịch vụ, tạo hóa đơn bằng file PDF, đính kèm hình ảnh, theo dõi hóa đơn và ký tên…cùng nhiều tính năng khác.

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…