5 ứng dụng tạo ảnh bằng công nghệ AI đặc sắc

Với công nghệ phát triển, ngày nay, AI đã dần dần chiếm một vị trí không thể thiếu trong công việc cũng như các hoạt động giải trí. Bạn có thể tìm thấy bất kỳ dịch vụ công nghệ nào có tích hợp Ai như viết nội dung số, hỏi đáp, chăm sóc khách hàng, và chụp ảnh nghệ thuật không phải ngoại lệ. Ở những ứng dụng này, người dùng có thể tạo ra những bức ảnh độc đáo theo ý mình nhớ trí thông minh nhân tạo. Dưới đây là 5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh dùng công nghệ AI khá phổ biến và hữu ích.

  1. PhotoDirector Photo Editor App

    PhotoDirector Photo Editor App

    Với hơn 400 hiệu ứng “chất hơn nước cất và được cập nhật liên tục, PhotoDirector mang đến cho bạn một không gian biên tập ảnh cực kỳ đa dạng, đầy màu sắc và chuyên nghiệp. Ngoài hàng trăm hiệu ứng, ứng dụng còn cung cấp các template và nhãn dán thú vị, nhiều chủ đề để người dùng tha hồ chọn lựa. Bạn cũng có thể tùy chỉnh thêm bớt, xóa, thay thế các đối tượng trong template đó. PhotoDirector có giao diện trực quan, dễ sử dụng và cực phù hợp với người mới.

  2. YouCam Perfect - Selfie Cam

    YouCam Perfect – Selfie Cam

    YouCam Perfect lại mang đến nhiều công cụ chỉnh sửa để bạn có thể tùy ý chỉnh cả ảnh và video. Với ứng dụng này, bạn có thể xóa mờ và loại bỏ khuyết điểm trên da, hô biến cho mắt to hơn, đẹp hơn và lung linh hơn. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp rất nhiều hiệu ứng độc lạ, nhãn dán dễ thương, tính năng ghé ảnh, chèn phông chữ cùng nhiều hiệu ứng khác. YouCam Perfect có phiên bản miễn phí và trả phí. Với $2.99 mỗi tháng hoặc $17.99 mỗi năm, bạn có mọi đặc quyền truy cập hàng ngàn khung ảnh, nhãn dán và phông chữ cùng trải nghiệm không có quảng cáo.

  3. Lensa: Photo Editor

    Lensa: Photo Editor

    Lensa từng gây bão các mạng xã hội với hàng loạt bộ lọc độc đáo được cung cấp dựa trên công nghệ AI khi có thể biến ảnh chân dung thành những bức tranh đầy tính nghệ thuật. Ngoài ra, các bộ công cụ hỗ trợ chỉnh sửa ảnh như loại bỏ đốm đen, mụn, xóa quầng thâm mắt, vẽ lông mày, hiệu chỉnh ánh sáng, độ tương phản…chắc chắn sẽ làm hài lòng những người khó tính nhất. Lensa được cung cấp với phiên bản trả phí theo tháng và theo năm.

  4. Adobe Lightroom - Photo Editor

    Adobe Lightroom – Photo Editor

    Là đứa con trong đại gia đình Adobe nên Adobe Lightroom được thừa hưởng rất nhiều tính năng đồ họa đặc sắc. Ứng dụng thiên nhiều về các tính năng chỉnh sửa thông số ảnh như độ sáng, độ nét, màu sắc, xóa các chi tiết thừa, điều chỉnh góc phối cảnh… Bên cạnh đó, Lightroom sử dụng AI để chọn đối tượng, người, quần áo và các đặc điểm trên khuôn mặt nhằm giúp chỉnh sửa ảnh nhanh hơn và chuyên sâu hơn nhằm đem đến cho bạn bức ảnh chuyên nghiệp nhất.

  5. Pixelup - AI Photo Enhancer

    Pixelup – AI Photo Enhancer

    Với sự trợ giúp của trí tuệ nhân tạo, Pixelup cho phép bạn tạo ra những bức ảnh hoặc video cực kỳ chất lượng. Ứng dụng đặc biệt phù hợp với những bức ảnh cũ kỹ hoặc chất lượng kém. Pixelup có thể phục hồi và biến những bức ảnh này thành ảnh HD nhanh chóng nhờ các công cụ tô màu, điều chỉnh. Ngoài ra, bạn có thể tạo ảnh động hoặc chia sẻ nhanh chóng thành phẩm của mình qua các nền tảng mạng xã hội.

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…