5 widget hữu ích cho điện thoại của bạn

Một trong những công cụ giúp cá nhân hóa điện thoại và thể hiện “màu sắc” của chính mình, đó chính là widget. Những chiếc widget này có thể biến tấu vô vàn kiểu mẫu cho dế yêu từ màn hình khóa, giao diện, bố cục sắp xếp cho đến hỗ trợ thêm các tính năng như đặt lịch, xem giờ, nhắc việc…Để trang trí điện thoại, bạn chỉ cần tham khảo 5 widget cực thịnh hành dưới đây:

  1. Google Keep - tạo ghi chú

    Google Keep – tạo ghi chú

    Google Keep Note được thiết kế và phát triển bởi Google và có khá nhiều tính năng vượt xa cả một ứng dụng ghi chú, nhắc nhở thông thường. Ngoài việc ghi lại các nhiệm vụ và cài đặt nhắc nhở, bạn cũng có thể chia sẻ những ghi chú này với người khác để phối hợp trong công việc hoặc cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh đó, bạn có thể ghi chú bằng text thông thường, hình ảnh, audio, thậm chí là video. 

  2. 1Weather:Widget Forecast Radar

    1Weather:Widget Forecast Radar

    Nếu là người thường xuyên xem dự báo thời tiết thì 1Weather là widget không thể thiếu cho thiết bị của bạn. Ứng dụng truyền tải thông tin cực kỳ chi tiết về tình hình thời tiết, nhiệt độ, độ ẩm, lượng mưa hoặc dự đoán lượng mưa hàng ngày, thời lượng mưa theo biểu đồ tỷ lệ phần trăm…không những theo ngày mà còn theo từng giờ, từng phút. Ngoài ra, điều tuyệt vời của ứng dụng này là bạn còn có thể theo dõi thời gian mặt trời/mặt trăng lặn và mọc rất trực quan.

  3. Overdrop - Weather & Widgets

    Overdrop – Weather & Widgets

    Overdrop là ứng dụng kiểm tra dự báo thời tiết với giao diện hiện đại nhưng có thiết kế tối giản cùng nhiều hiệu ứng động. Với sự hỗ trợ của công nghệ AI, Overdrop mang đến các dữ liệu thời tiết như nhiệt độ, tốc độ gió, mưa, mưa đá, tuyết, chỉ số tia cực tím, độ che phủ của mây, áp suất, độ ẩm và tầm nhìn. Ứng dụng còn có chế độ tối để phù hợp với từng thời điểm trong ngày, hạn chế ánh sáng xanh có hại cho mắt người dùng.

  4. Todoist: To-Do List, Task List

    Todoist: To-Do List, Task List

    Todoist có lẽ là công cụ khá quen thuộc với nhiều người khi đây là ứng dụng khá phổ biến với ưu điểm mạnh mẽ, thiết kế đẹp và hoạt động hiệu quả. Todoist còn cung cấp phần mở rộng (extension) trên Chrome nên bạn có thể sử dụng và đồng bộ hóa dữ liệu bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu. Todoist hỗ trợ hầu hết các tính năng cơ bản của ứng dụng liệt kê công việc nhưng có điểm trừ duy nhất là bạn phải trả phí để dùng tính năng nhắc nhở.

  5. My Schedule

    My Schedule

    My Schedule cực kỳ lý tưởng cho những người thường xuyên bận rộn với những cuộc hẹn hoặc họp hành, hội thảo. Ứng dụng có dung lượng nhỏ gọn, giao diện khá tối giản, được thiết kế như một cuốn lịch tay nhỏ xíu, giúp bạn ghi chép các lịch trình một cách trực quan và cụ thể. Bạn chỉ cần nhập nội dung, cài đặt thời gian, ứng dụng sẽ nhắc nhở bạn khi gần đến giờ hẹn gặp. Ngoài ra, bạn còn có thể chia sẻ lịch trình với người khác.

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…