Cách giới hạn thời gian lướt TikTok

Có lẽ, không riêng gì TikTok, ngay cả với các nền tảng mạng xã hội khác, bạn sẽ không muốn tốn quá nhiều thời gian dán mắt vào màn hình mà quên mất còn nhiều việc khác cần làm. Vậy thì, giải pháp duy nhất là tự đặt giới hạn lướt TikTok trên màn hình của bạn.

Bạn có thể làm theo các bước sau:

Bước 1: Mở ứng dụng TikTok và nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở góc dưới bên phải, sau đó nhấn vào biểu tượng ba sọc dọc.

Bước 2: Chọn Settings and Privacy > Content & Activity, nhấn Digital Wellbeing.

Bước 3: Chọn Daily screen time > Nhấn Set a time limit. Tại đây, bạn có thể chọn 40, 60, 90 hoặc 120 phút. Đây là khoảng thời gian tối đa bạn muốn dùng TikTok trong ngày.

Bước 4: Quay lại và nhấn nút Turn on màu đỏ ở góc dưới màn hình.

Bước 5: Thiết lập mật khẩu và nhấn Next, sau đó xác nhận mật khẩu một lần nữa.

Sau khi thiết lập thời gian giới hạn trên TikTok, mỗi lần đến mức giới hạn, TikTok sẽ thông báo và yêu cầu bạn nhập mật khẩu nếu muốn tiếp tục sử dụng. Lúc này, hoặc là bạn tắt ứng dụng hoặc là nhập mật khẩu để tiếp tục sử dụng.

Nguồn: makeuseof (Bài viết)

  1. TikTok

    Không chỉ cung cấp các hiệu ứng, bộ lọc, nhạc cho video, Tiktok còn là nơi để mọi người dùng trên thế giới chia sẻ những tác phẩm ưng ý của mình với tốc độ làn truyền cực cao. Ứng dụng hiện là một trong những nền tảng mạng xã hội phát triển mạnh nhất trong giới trẻ.

 

Cách giới hạn thời gian lướt TikTok
Cách giới hạn thời gian lướt TikTok

Có lẽ, không riêng gì TikTok, ngay cả với các nền tảng mạng xã hội khác, bạn sẽ không muốn tốn quá nhiều thời gian dán mắt vào màn hình mà quên mất còn nhiều việc khác cần làm. Vậy thì, giải pháp duy nhất là tự đặt giới hạn lướt TikTok trên màn hình…

Cách kiểm tra lịch sử xem Reel trên Instagram

Trong vô số những chiếc reel bạn đã từng xem qua, bỗng nhiên, bạn muốn xem lại một số video đặc biệt hoặc thu hút sự chú ý của mình. Vậy thi, lúc đó tra cứu lại lịch sử xem Reel của bạn là một giải pháp lý tưởng để tìm và xem lại những…

Thủ thuật tắt lịch sử đường link bài viết trên Instagram

Trong quá trình lướt Instagram, bạn sẽ thường nhấn vào đường link dẫn đến website chứa nội dung muốn đọc. Và Instagram sẽ lưu lại lịch sử toàn bộ đường link đã nhấn trong vòng 30 ngày, tạo điều kiện rất thuận lợi khi bạn muốn xem lại các nội dung. Tuy nhiên, dù đem…

Cách xóa bài đăng lại trên TikTok

Để chia sẻ những video lên xu hướng hoặc thịnh hành với người khác trên TikTok, bạn có thể đăng lại (repost) video chỉ với một lần nhấn. TikTok đã đưa nút Repost này bên dưới nút Chia sẻ nên sẽ có một lúc nào đó, bạn chẳng may sẽ nhấn nhầm vào nút này….