Top những ứng dụng ChromeCast tốt nhất

Chromecast đã ra mắt được 1 quảng thời gian nhưng những ứng dụng tận dụng được công nghệ mới này vẫn chưa có nhiều.

Khi được gắn một thiết bị smart TV, chromecast sẽ truyền những hình ảnh từ những ứng dụng đang được chạy trên smartphone của bạn (như Youtube, Netflix, Google Play Movies, …) ra chiếc TV.

Sau đây là một số ứng dụng Android phục vụ Chromecast bạn không nên bỏ qua.

  1. MegaCast Pro

    MegaCast Pro

    Đây là ứng dụng hỗ trợ người dùng phát những tập tin video thông qua Chromecast. Nó thật sự tuyệt vời nếu chúng ta sử dụng ứng dụng này để phát video từ điện thoại lên tivi để trình chiếu. Giao diện đơn giản và dễ sử dụng theo ngôn ngữ Marterial Design. Chỉ cần mở ứng dụng và tìm kiếm thiết bị, chọn để kết nối với thiết bị mong muốn và chỉ cần gởi là xong.

  2. AllCast

    AllCast

    Nếu bạn muốn chuyển tải nội dung như Video, hình ảnh, v.v… từ thiết bị lên TV thì Allcast là một ứng dụng Android sẽ giúp bạn thật hữu hiệu. Ứng dụng của Koushik Dutta có tên AllCast sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Ứng dụng này có thể chuyển tải hoặc nhân bản nội dung sang hầu như bất cứ một thiết bị nào bao gồm Xbox, PS3, Chromecast, Roku TV và nhiều hơn nữa.

  3. Videostream Chromecast: Mobile

    Videostream Chromecast: Mobile

    Videostream for Google Chromecast là một phần mềm hỗ trợ stream video từ máy tính lên tivi cho phép người dùng trải nghiệm các nội dung số có sẵn trên các thiết bị có màn hình lớn với chất lượng Full 1080p để có những giờ phút thư giãn thoải mái và tuyệt vời hơn.

  4. Pandora® Radio for TV

    Pandora® Radio for TV

    Ứng dụng Pandora Radio là ứng dụng nghe nhạc đơn giản và miễn phí nhất dành cho bạn để khám phá những bản nhạc tuyệt vời. Chỉ cần bắt đầu với một tên của một trong những nghệ sĩ yêu thích của bạn! mọi thông tin các bài hát đều được tìm kiếm chính xác và nhanh chóng. Kho âm nhạc miễn phí với hàng triệu bài hát Pandora Radio thỏa mãn mọi nhu cầu của bạn. 

  5. Pocket Casts

    Pocket Casts

    Ứng dụng Pocket Casts cho phép người dùng tìm kiếm hàng trăm hàng ngàn podcast trên Internet, sau đó tải chúng về điện thoại cá nhân. Nhà phát triển ShiffyJelly rõ ràng là rất thông minh khi có thể tạo ra một ứng dụng trực quan, hiệu quả và làm được hầu hết mọi thứ mà người dùng cần về giải trí liên quan đến âm thanh, hình ảnh.

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…