Top những ứng dụng ChromeCast tốt nhất

Chromecast đã ra mắt được 1 quảng thời gian nhưng những ứng dụng tận dụng được công nghệ mới này vẫn chưa có nhiều.

Khi được gắn một thiết bị smart TV, chromecast sẽ truyền những hình ảnh từ những ứng dụng đang được chạy trên smartphone của bạn (như Youtube, Netflix, Google Play Movies, …) ra chiếc TV.

Sau đây là một số ứng dụng Android phục vụ Chromecast bạn không nên bỏ qua.

  1. MegaCast Pro

    Đây là ứng dụng hỗ trợ người dùng phát những tập tin video thông qua Chromecast. Nó thật sự tuyệt vời nếu chúng ta sử dụng ứng dụng này để phát video từ điện thoại lên tivi để trình chiếu. Giao diện đơn giản và dễ sử dụng theo ngôn ngữ Marterial Design. Chỉ cần mở ứng dụng và tìm kiếm thiết bị, chọn để kết nối với thiết bị mong muốn và chỉ cần gởi là xong.

  2. AllCast

    Nếu bạn muốn chuyển tải nội dung như Video, hình ảnh, v.v… từ thiết bị lên TV thì Allcast là một ứng dụng Android sẽ giúp bạn thật hữu hiệu. Ứng dụng của Koushik Dutta có tên AllCast sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Ứng dụng này có thể chuyển tải hoặc nhân bản nội dung sang hầu như bất cứ một thiết bị nào bao gồm Xbox, PS3, Chromecast, Roku TV và nhiều hơn nữa.

  3. Videostream Chromecast: Mobile

    Videostream for Google Chromecast là một phần mềm hỗ trợ stream video từ máy tính lên tivi cho phép người dùng trải nghiệm các nội dung số có sẵn trên các thiết bị có màn hình lớn với chất lượng Full 1080p để có những giờ phút thư giãn thoải mái và tuyệt vời hơn.

  4. Pandora® Radio for TV

    Ứng dụng Pandora Radio là ứng dụng nghe nhạc đơn giản và miễn phí nhất dành cho bạn để khám phá những bản nhạc tuyệt vời. Chỉ cần bắt đầu với một tên của một trong những nghệ sĩ yêu thích của bạn! mọi thông tin các bài hát đều được tìm kiếm chính xác và nhanh chóng. Kho âm nhạc miễn phí với hàng triệu bài hát Pandora Radio thỏa mãn mọi nhu cầu của bạn. 

  5. Pocket Casts

    Ứng dụng Pocket Casts cho phép người dùng tìm kiếm hàng trăm hàng ngàn podcast trên Internet, sau đó tải chúng về điện thoại cá nhân. Nhà phát triển ShiffyJelly rõ ràng là rất thông minh khi có thể tạo ra một ứng dụng trực quan, hiệu quả và làm được hầu hết mọi thứ mà người dùng cần về giải trí liên quan đến âm thanh, hình ảnh.

Làm sao để hồ sơ được lên trang Explore Instagram?

Nếu bạn là một người đang xây dựng thương hiệu cá nhân hoặc đang nắm vài cái account thương hiệu trong tay thì trang Explore trên Instagram chính là mảnh đất màu mỡ để “chắp” đôi cánh cho thương hiệu đó bay cao và bay xa hơn nữa. Instagram sở hữu khoảng 2 tỷ người…

Cách giới hạn thời gian lướt TikTok

Có lẽ, không riêng gì TikTok, ngay cả với các nền tảng mạng xã hội khác, bạn sẽ không muốn tốn quá nhiều thời gian dán mắt vào màn hình mà quên mất còn nhiều việc khác cần làm. Vậy thì, giải pháp duy nhất là tự đặt giới hạn lướt TikTok trên màn hình…

Cách kiểm tra lịch sử xem Reel trên Instagram

Trong vô số những chiếc reel bạn đã từng xem qua, bỗng nhiên, bạn muốn xem lại một số video đặc biệt hoặc thu hút sự chú ý của mình. Vậy thi, lúc đó tra cứu lại lịch sử xem Reel của bạn là một giải pháp lý tưởng để tìm và xem lại những…