5 ứng dụng hữu ích giúp bữa ăn thêm nhiều màu sắc

Cách ly xã hội 14 ngày trong dịch Covid-19 một mặt nào đó tạo điều kiện để bạn lăn xả vào bếp và tìm kiếm niềm vui qua những món ăn ngon lành, lạ mắt, thổi hồn cho cuộc sống trong nhà mà vốn dĩ những ngày thường không thể làm được. Nếu bạn đang muốn trổ tài nấu nướng và đem đến cho người thân những món ngon độc lạ thì đây là 5 công cụ hỗ trợ cực kỳ hữu ích.

  1. BigOven: 350,000+ Recipes

    Với 250,000 công thức nấu ăn, BigOven mang đến căn bếp của bạn cả một thế giới ẩm thực với các món Âu Á đặc sắc. Các món ăn được sắp xếp khoa học và dễ nhìn theo từng chủ đề, chế độ ăn, người dùng có thể lưu lại món yêu thích hoặc tạo bộ sưu tập các món ăn của riêng mình. Ngoài ra, bạn có thể bình luận, đánh giá và chia sẻ các công thức tâm đắc nhất.

  2. Tasty

    Tasty được xem là một mạng xã hội thu nhỏ dành cho những người thích vào bếp. Bạn sẽ thấy cả cộng đồng chia sẻ hàng loạt món ăn đẹp mắt với các hướng dẫn chi tiết từng bước để những ngươi mới không phải bỡ ngỡ. Ngoài ra, với sự trợ giúp của các video, cách nấu món ăn sẽ trở nên trực quan, sinh động hơn bao giờ hết. Tasty chủ yếu thiên về các món ngọt nên rất phù hợp cho những ai thích ăn vặt hoặc thích làm các món bánh.

  3. Allrecipes Dinner Spinner

    Đây là ứng dụng sẽ trả lời cho câu hỏi vốn thường trực của bạn: “Hôm nay ăn gì?” vì bạn sẽ tìm ra các thực đơn ăn thường ngày cho cả gia đình tại đây. Với nhiều gợi ý cho các món chính và món ăn kèm mỗi ngày cùng video hướng dẫn trực quan, giao diện thân thiện, ứng dụng sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các bà nội trợ.

  4. Yummly Recipes & Shopping List

    Yummly thông minh hơn so với các ứng dụng khác khi trong lần đầu sử dụng, bạn sẽ được hỏi dị ứng với các thành phần nào (đậu phộng, sữa…) hoặc chế độ ăn bạn đang theo đuổi, từ đó chọn lọc và chỉ cung cấp các công thức món ăn phù hợp với nhu cầu này của bạn. Ngoài ra, ứng dụng còn có hướng dẫn xử lý các đồ ăn thừa nếu bạn nấu quá nhiều.

  5. SideChef: Step-by-step cooking

    SideChef mang đến cho bạn hàng ngàn công thức nấu ăn đa dạng với những nguyên liệu có thể được tìm thấy trong tủ lạnh. Ngoài hình ảnh và video đi kèm, ứng dụng còn cung cấp cả bộ đếm thời gian, giúp bạn theo dõi được quá trình chế biến món ăn. Bạn cũng có thể thêm vào các món yếu thích và làm bộ sưu tập yêu thích của riêng mình.

Cách tạo ảnh đại diện theo diện mạo thực trên Instagram

Dynamic profile picture là tính năng vô cùng thú vị, được Instagram ra mắt người dùng vào năm 2020, cho phép bạn tạo ảnh đại diện như dung mạo ngoài đời thực của mình, và nó sẽ hiển thị song song với ảnh hồ sơ của bạn. Nghĩa là những người theo dõi bạn sẽ…

Bí kíp tìm bài hát đang thịnh hành trên TikTok

Một trong những yếu tố góp phần tạo nên một video có khả năng viral cao, đó chính là âm nhạc. Chèn nhạc, đặc biệt là các bài hát/bản nhạc đang thịnh hành hoặc đang lên xu hướng trên TikTok có thể giúp bạn tăng view bất ngờ mà đôi khi, bạn không nghĩ lại…

Tìm và theo dõi kênh trên WhatsApp dễ dàng

Tính năng Kênh thú vị này đã được WhatsApp trình làng vào năm nay (2023), theo đó là hàng loạt kênh được tạo ra nhằm giúp người dùng đa dạng hóa nội dung của mình. Nếu bạn cũng đang tìm các kênh hay ho hợp gu mình trên WhatsApp thì dưới đây là cách tìm…

Cách xác định tài khoản Telegram giả mạo

có hàng triệu người dùng, rất nhiều trong số đó là tài khoản chính chủ nhưng cũng không có ít tài khoản giả mạo để thực hiện các mục đích xấu. Sử dụng Telegram cũng giống như ở bất kỳ nền tảng nhắn tin liên lạc nào, bạn nên thận trọng trước những tin nhắn…