Tìm và theo dõi kênh trên WhatsApp dễ dàng

Tính năng Kênh thú vị này đã được WhatsApp trình làng vào năm nay (2023), theo đó là hàng loạt kênh được tạo ra nhằm giúp người dùng đa dạng hóa nội dung của mình. Nếu bạn cũng đang tìm các kênh hay ho hợp gu mình trên WhatsApp thì dưới đây là cách tìm và theo dõi Kênh cực kỳ hữu ích:

Bước 1: Mở ứng dụng WhatsApp lên và nhấn vào Updates (trước đó là Status)

Bước 2: Bên dưới tab Updates, bạn chọn See all ngay gần Find Channels. Nếu bạn chưa theo dõi Kênh nào thì nhấn nút Find Channels bên dưới, WhatsApp sẽ đưa bạn đến trang tổng hợp các thể loại kênh để chọn.

Bước 3: Bạn sẽ thấy danh sách các Kênh hiện ra, những kênh này mặc định được lọc theo độ nổi tiếng nhưng bạn có thể chọn Sort để lọc theo thứ tự cho dễ. Hoặc bạn tận dụng nút Search để dễ dàng tìm kiếm các kênh đúng ý mình.

Bước 4: Sau khi thấy Kênh hợp gu, bạn muốn theo dõi thì nhấn biểu tượng dấu +. Nếu muốn xem trước kênh, bạn nhấn vào tên kênh vào lướt qua các cập nhật của Kênh trước. Lúc này, nếu thích thì bạn nhấn Follow ở phía trên bên phải.

Nguồn: makeuseof (Bài viết)

  1. WhatsApp Messenger

    Ứng dụng liên lạc miễn phí trực tuyến, cho phép người dùng gửi  tin nhắn bằng văn bản và giọng nói, các tập tin hình ảnh, âm thanh và video ở bất kỳ đâu trên thế giới.

 

Tìm và theo dõi kênh trên WhatsApp dễ dàng
Tìm và theo dõi kênh trên WhatsApp dễ dàng

Tính năng Kênh thú vị này đã được WhatsApp trình làng vào năm nay (2023), theo đó là hàng loạt kênh được tạo ra nhằm giúp người dùng đa dạng hóa nội dung của mình. Nếu bạn cũng đang tìm các kênh hay ho hợp gu mình trên WhatsApp thì dưới đây là cách tìm…

Cách xác định tài khoản Telegram giả mạo

có hàng triệu người dùng, rất nhiều trong số đó là tài khoản chính chủ nhưng cũng không có ít tài khoản giả mạo để thực hiện các mục đích xấu. Sử dụng Telegram cũng giống như ở bất kỳ nền tảng nhắn tin liên lạc nào, bạn nên thận trọng trước những tin nhắn…

Cách biết những ai đã lưu video của bạn trên TikTok

Trong hơn 1 tỷ video được đăng tải liên tục mỗi ngày trên nền tảng TikTok của toàn thế giới, bất chợt bạn bắt gặp đâu đó một/nhiều video hay ho hợp gu mình và muốn tải về để xem sau hoặc để chia sẻ với bạn bè. Tuy nhiên, liệu chủ nhân của video…

Cách tham gia nhóm riêng tư trên Telegram

Bạn có thể thoải mái tận dụng thanh tìm kiếm thần thánh để tìm các kênh, nhóm trên Telegram. Tuy nhiên, điều này chỉ áp dụng với những nhóm để chế độ công khai. Với những kênh hoặc nhóm đặt chế độ Riêng tư, bạn cần có đường link mời vào nhóm để tham gia….