Cách thay đổi khu vực, vị trí trên TikTok

Image 1: How To Change Location Or Region On TikTok

Giới trẻ ngày nay đã không xa lạ với mạng xã hội video đang gây bão gặp toàn cầu mang tên TikTok nữa. Với ứng dụng nhỏ gọn trong lòng bàn tay, bạn có thể tự tạo video 15 giây và cho cả thế giới biết chỉ với những thao tác cực kỳ cơ bản và đơn giản.

Tuy là nền tảng có tốc độ phát triển nhanh là thế nhưng TikTok lại có xu hướng giới hạn nội dung bạn xem và đối tượng đang xem video của bạn theo vùng miền. Và nếu bạn muốn xem các vùng miền khác dùng TikTok như thế nào, bạn cần phải đổi vị tri. Và dưới đây là hướng dẫn để bạn làm việc này:

Bước 1: Đổi ngôn ngữ

TikTok không đề xuất nội dung có ngôn ngữ không phải ngôn ngữ mẹ đẻ ở khu vực bạn, do đó, bạn có thể thêm nhiều ngôn ngữ trong phần cài đặt ứng dụng.

  • Mở TikTok và chọn “Me” ở góc dưới bên phải
  • Nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc trên bên phải
  • Chọn “Content Preferences” dưới mục Account.

Image 3: How To Change Location Or Region On TikTok

  • Thêm ngôn ngữ của nơi bạn đang muốn xem

Bước 2: Bắt đầu theo dõi

Dựa trên những gì chúng ta đã xem, TikTok sẽ đề xuất nội dung theo người mà bạn đã theo dõi và loại video bạn tương tác nhiều nhất. Đã đến lúc bạn phải đi trước ứng dụng và bắt đầu theo dõi những người trong khu vực, vị trí mà bạn đang quan tâm rồi.

Dùng “Search” (nếu trên ứng dụng) hoặc nhấn biểu tượng chiếc kính lúp có ghi “Discover” ở góc dưới bên trái, gõ và những người dùng nổi nhất ở khu vực bạn muốn biết.

Image 4: How To Change Location Or Region On TikTok

Nhấn vào nút “Follow” màu đỏ > chạm vào ”Followers” và cuộn xuống danh sách, bạn sẽ thấy các tài khoản hiện ra. Sau đó, bạn có thể bắt đầu thưởng thức các nội dung của họ, tương tác bằng bình luận hay thả tim nếu bạn muốn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể làm nhanh bằng cách dùng các ứng dụng VPN để đổi vùng nhanh chóng, dễ dàng. Các ứng dụng VPN này phù hợp với những người có xu hướng sử dụng TikTok và thay đổi vùng miền trong thời gian dài.

Nguồn: tikvpn (Bài viết)

  1. TikTok

    TikTok

    Không chỉ cung cấp các hiệu ứng, bộ lọc, nhạc cho video, Tiktok còn là nơi để mọi người dùng trên thế giới chia sẻ những tác phẩm ưng ý của mình với tốc độ làn truyền cực cao. Ứng dụng hiện là một trong những nền tảng mạng xã hội phát triển mạnh nhất trong giới trẻ.

 

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…