Cách sử dụng WhatsApp trên nhiều thiết bị

image 1: WhatsApp's New Multi-Device Feature: How to Get and Use

Vốn từ lâu WhatsApp đã cho phép người dùng sử dụng ứng dụng trên nhiều thiết bị như cổng web, Window, Mac…Tuy nhiên, để dùng được cho nhiều thiết bị, bạn cần phải để điện thoại online liên tục. Đây cũng là một điểm bất lợi của WhatsApp so với các ứng dụng khác như Telegram.

Để khắc phục nhược điểm này, cuối cùng WhatsApp cũng giới thiệu chương trình đa thiết bị cho người dùng. Bạn có thể tham khảo cách hoạt động của chương trình này dưới đây.

Trước tiên, bạn cần cài đặt bản WhatsApp beta để test tính năng đa thiết bị này bằng cách đăng ký thử nghiệm như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng WhatsApp và nhấn vào 3 sọc dọc ở góc trên bên phải, sau đó chọn “Linked device” (Thiết bị đã kết nối)

image 3: WhatsApp's New Multi-Device Feature: How to Get and Use

Bước 2: Nếu tài khoản WhatsApp của bạn có hỗ trợ đa thiết bị, bạn sẽ thấy một tùy chọn là “Multi-device beta” mới ở đây. Hãy nhấn vào chọn “Join beta” để tham gia chương trình đa thiết bị beta WhatsApp.

image 4: WhatsApp's New Multi-Device Feature: How to Get and Use

Bước 3: Bạn sẽ nhận được thông báo là phải liên kết các thiết bị một lần nữa > Continue để xác nhận. Vậy là bạn đã tham gia thành công chương trình này.

image 5: WhatsApp's New Multi-Device Feature: How to Get and Use

Bước 4: Mở màn hình “Linked devices” trên điện thoại, đồng thời, mở WhatsApp Web hoặc desktop > khi màn hình QR xuất hiện, hãy nhấn vào “Link a device” trên điện thoại và scan mã QR trên máy tính.

image 6: WhatsApp's New Multi-Device Feature: How to Get and Use

Bước 5: Tương tự như vậy, bạn có thể liên kết đến 4 thiết bị cùng lúc. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng, những thiết bị này sẽ ngắt kết nối nếu bạn không dùng điện thoại hơn 14 ngày.

image 7: WhatsApp's New Multi-Device Feature: How to Get and Use

Nếu không muốn dùng WhatsApp trên một thiết bị cụ thể, bạn có thể nhấn vào thiết bị đó từ Linked devices và chọn “Log out:” (Thoát).

Như vậy, với cách làm này, bạn đã có thể dùng WhatsApp trên nhiều thiết bị mà không phải mất công mở điện thoại liên tục như trước.

Nguồn: beebom (Bài viết)

  1. WhatsApp Messenger

    WhatsApp Messenger

    Ứng dụng liên lạc miễn phí trực tuyến, cho phép người dùng gửi  tin nhắn bằng văn bản và giọng nói, các tập tin hình ảnh, âm thanh và video ở bất kỳ đâu trên thế giới.

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…