Hướng dẫn từng bước xác thực tài khoản trên Instagram

image 1: How to Get Verified on Instagram Step-By-Step

Nếu là hệ người chơi mạng xã hội lâu năm, hẳn bạn cũng ngầm hiểu rằng, dấu tick xanh luôn luôn là một cái gì đó đầy quyền lực và khẳng định uy tín của một tài khoản nào đấy trên mạng xã hội mà không phải ai cũng nhận được.

Trên Instagram cũng vậy, một số (không phải tất cả) người nổi tiếng nhận được tick xanh, một số khác thì không, và một số người không thuộc giới showbiz lại nhận được tick xanh, không ai hiểu được lý do vì sao. Nếu bạn cũng muốn có một chiếc tick xanh đầy hãnh diện này thì có thể yêu cầu Instagram xác thực tài khoản của mình vì giờ đây, nền tảng mạng xã hội hình ảnh này đã cho phép người dùng làm điều đó.

Cách làm khá đơn giản:

Bước 1: Vào hồ sơ Instagram của bạn bằng cách chạm vào hình đại diện ở góc dưới bên phải, sau đó nhấn vào biểu tượng ba sọc dọc ở góc trên bên phải hồ sơ.

Bước 2: Chọn biểu tượng Settings hình bánh răng cưa > Account

 

Bước 4: Cuộn xuống dưới cho đến khi bạn bắt gặp tùy chọn Request verification.

Bước 5: Lúc này, bạn sẽ thấy một bảng biểu xuất hiện có chứa tên tài khoản của mình, hãy bổ sung trường Full name còn trống.

Bước 6: Nhấn vào Choose File để đính kèm hình ảnh giấy tờ tùy thân của bạn (ví dụ, bằng lái xe, hộ chiếu, chứng minh nhân dân, thẻ căn cước). Với tài khoản doanh nghiệp, bạn có thể dùng bất kỳ giấy tờ kinh doanh nào như bảng kê khai thuê, điều lệ thành lập doanh nghiệp, hay thậm chí là hóa đơn tiền điện cũng được.

Bước 7: Nhấn nút Send màu xanh ở cuối màn hình để gửi yêu cầu xác thực tài khoản đến Instagram.

Instagram có riêng một bộ phận để làm công việc này và bạn sẽ nhận được một thông báo cho dù bạn có được Instagram xác thực hay không. Nếu yêu cầu bị từ chối, đừng vội mất hy vọng vì bạn vẫn có thể tiếp tục gửi yêu cầu sau 30 ngày.

Nguồn: falcon (Bài viết)

  1. Instagram

    Instagram là mạng xã hội chia sẻ ảnh lớn nhất thế giới và được đông đảo người dùng ưa chuộng. Với nhiều ưu điểm về giao diện, tính năng, sự bảo mật và mật độ phủ rộng, Instagram hiện đang là mảnh đất màu mỡ cho cả cá nhân và doanh nghiệp tham gia giới thiệu, quảng bá cũng như bán sản phẩm.

 

Xóa bộ nhớ tạm của Telegram trên thiết bị di động

Một trong những yếu tố chiếm dung lượng khá lớn của các thiết bị động chính là các tệp tạm (cache). Bộ nhớ tạm này sẽ dần dần được tích lũy mặc định mỗi khi bạn sử dụng một ứng dụng nào đấy. Và sẽ chẳng ảnh hưởng gì đến thiết bị hay dữ liệu…

Cách nhắn tin với AI trên Instagram

Khi công nghệ trí tuệ nhân tạo được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực số, con người ngày càng giảm tải các công việc lặp đi lặp lại nhàm chán. Và nền tảng Instagram cũng không phải là ngoại lệ. Giờ đây, bạn đã có thể tận dụng AI làm trợ lý trong…

Hướng dẫn khôi phục mật khẩu Facebook

Trong quá trình sử dụng Facebook, chắc chắn sẽ có rất nhiều lần bạn gặp phải sự cố khi đăng nhập. Lúc này, nguy cơ bị mất tài khoản khá cao vì đây có thể là hậu quả của việc bị hack tài khoản. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể khôi phục mật khẩu Facebook…

2 cách gửi tin nhắn ẩn danh trên WhatsApp

Hiển nhiên là WhatsApp hiện không hỗ trợ tính năng/phương thức cho phép người dùng gửi tin nhắn ẩn danh. Tin nhắn ẩn danh nghĩa là người nhận sẽ không biết được số điện thoại của người gửi. Và để làm được như vậy, bạn cần phải có một số điện thoại “không chính chủ”…