Cách nhắn tin với AI trên Instagram

Khi công nghệ trí tuệ nhân tạo được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực số, con người ngày càng giảm tải các công việc lặp đi lặp lại nhàm chán. Và nền tảng Instagram cũng không phải là ngoại lệ. Giờ đây, bạn đã có thể tận dụng AI làm trợ lý trong việc tạo ra những tin nhắn trên Instagram.

Bạn có thể thực hiện theo từng bước dưới đây:

Bước 1: Mở ứng dụng Instagram, nhấn vào biểu tượng Nhắn tin ở góc trên bên phải và chọn biểu tượng cây bút và tờ giấy để bắt đầu viết tin nhắn mới. Tại đây, bạn cũng sẽ thấy tính năng Create an AI chat (tạo tin nhắn bằng AI), hãy nhấn vào đó.

Bước 2: Bạn sẽ thấy rất nhiều bot AI để bắt đầu cuộc trò chuyện.

  • Nếu chỉ cần đặt câu hỏi để được AI trả lời, bạn có thể sử dụng Meta AI, đây được xem là một trợ lý AI.
  • Nếu muốn khám phá tính năng thú vị này, bạn hãy chọn Dungeon Master để tạo câu chuyện hoặc chọn Carter để tìm lời khuyên hẹn hò. Và cxung có một AI Chat để tiếp chuyện với tất cả đối tượng.

Bước 3:  Để bắt đầu trò chuyện, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng của một bot tùy ý, ngay lập tức, tin nhắn sẽ xuất hiện. Bạn có thể đặt câu hỏi hoặc chọn một câu hỏi đề xuất ở trên hộp thư. Và bot sẽ nhanh chóng đưa ra câu trả lời.

Nếu nhấn vào biểu tượng chữ i ở góc trên bên phải, bạn sẽ thấy tùy chọn chia sẻ cuộc hội thoại với người khác hoặc biết thêm về mô hình AI này, thậm chí thấy cả hồ sơ Instagram của AI đang chat với bạn. Và nếu thích, bạn có thể theo dõi AI này như bất kỳ người nào khác trên Instagram.

Trong quá trình chat với AI, dù trải nghiệm của bạn với AI tốt hay không tốt, bạn có thể để lại phải hồi bằng cách nhấn vào nút ngón tay trỏ giơ lên hoặc chỉ xuống.

Cần lưu ý rằng, cho đến thời điểm tháng 11/2023, tính năng AI Chat chỉ có trên ứng dụng điện thoại chứ chưa hoạt động trên website.

Nguồn: makeuseof (Bài viết)

  1. Instagram

    Instagram là mạng xã hội chia sẻ ảnh lớn nhất thế giới và được đông đảo người dùng ưa chuộng. Với nhiều ưu điểm về giao diện, tính năng, sự bảo mật và mật độ phủ rộng, Instagram hiện đang là mảnh đất màu mỡ cho cả cá nhân và doanh nghiệp tham gia giới thiệu, quảng bá cũng như bán sản phẩm.

 

Thủ thuật chỉnh sửa caption trên TikTok sau khi đăng

Hiện tại, sau khi đăng video trên TikTok, bạn không thể chỉnh sửa hay thay đổi mô tả của video được nữa. Nếu muốn đổi, bạn chỉ còn lựa chọn là xóa và đăng lại bài viết. Tuy nhiên, bạn có thể giữ được video gốc mà vẫn hoàn tất các bước chỉnh sửa, chèn…

Gỡ bỏ số điện thoại ra khỏi tài khoản Instagram

Số điện thoại có thể cho ta biết khá nhiều về một người nhờ sự kết nối giữa các mạng xã hội như Instagram, WhatsApp, Twitter…Khi ai đó có số điện thoại của bạn, họ sẽ tìm ra được tài khoản Instagram nếu đồng bộ danh bạ với nền tảng mạng xã hội này. Và…

Xóa bộ nhớ tạm của Telegram trên thiết bị di động

Một trong những yếu tố chiếm dung lượng khá lớn của các thiết bị động chính là các tệp tạm (cache). Bộ nhớ tạm này sẽ dần dần được tích lũy mặc định mỗi khi bạn sử dụng một ứng dụng nào đấy. Và sẽ chẳng ảnh hưởng gì đến thiết bị hay dữ liệu…

Cách nhắn tin với AI trên Instagram
Cách nhắn tin với AI trên Instagram

Khi công nghệ trí tuệ nhân tạo được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực số, con người ngày càng giảm tải các công việc lặp đi lặp lại nhàm chán. Và nền tảng Instagram cũng không phải là ngoại lệ. Giờ đây, bạn đã có thể tận dụng AI làm trợ lý trong…