5 tựa game Trivia trí tuệ để chơi vui cùng bạn bè

image 1: Best Trivia Games to Play Online with your Friends

Nếu bạn là người thích mở mang vốn kiến thức hoặc muốn thử thách sự hiểu biết của mình trong lĩnh vực nào đó thì thể loại trivia game chính là lựa chọn lý tưởng. Đây là dòng game vừa trí tuệ vừa giải trí lại có thể nhận được phần thưởng lên đến cả nghìn đô la Mỹ nếu bạn chinh phục được hết các câu hỏi mà MC đặt ra. Và dưới đây là 5 tựa game Trivia trí tuệ để bạn thỏa sức khám phá.

  1. Houseparty

    Houseparty là ứng dụng nhắn tin, gọi điện video miễn phí tương tự như Zalo hoặc Facebook. Tuy nhiên, bạn cũng có thể thấy tùy chọn chơi game trivia trực tuyến và các game khác tại đây. Giao diện và cách sử dụng HouseParty khá đơn giản, bạn chỉ cần mời bạn bè cùng tham gia chơi game trivia thông qua ứng dụng. Ưu điểm của HouseParty khi chơi game trivia trực tuyến là câu hỏi đa dạng và cực kỳ mang tính giải trí.

  2. Bunch: Group Video Chat & Party Games

    Bunch cũng là ứng dụng gọi video nhóm miễn phí và cho phép người dùng vừa gọi điện vừa chơi game cùng nhau. Các game trên Bunch được thiết kế cho nhiều người chơi bao gồm: Draw Party, Mars Dash, Flappy Lives, Bunch Pool, Trivia và một số game khác. Đây là ứng dụng khá thú vị dành cho các hội nhóm bạn bè, gia đình khi vừa thỏa mãn được cả nhu cầu liên lạc, trao đổi thông tin và giải trí.

  3. Kahoot!

    Kahoot không đơn thuần là một game trivia, nó là công cụ giúp bạn tạo ra nhiều bộ câu hỏi để thử thách các người chơi khác. Kahoot phục vụ đắc lực cho việc học tập, nghiên cứu khi là nơi để các thầy cô giáo thoải mái tạo những bộ câu hỏi trắc nghiệm với nhiều trợ giúp từ hình ảnh, video…trực quan sinh động. Ngoài ra, Kahoot cũng có sẵn nhiều bộ câu hỏi ở nhiều lĩnh vực khác nhau để người chơi tự đánh giá năng lực bản thân. Ứng dụng hoạt động đa nền tảng.

  4. Trivia Crack

    Trivia Crack thuộc thể loại game giải đố trí tuệ 2 người chơi, nơi bạn có thể so tài cùng bạn bè các kiến thức về lịch sử, địa lý, xã hội, hiểu biết chung, nghệ thuật, giải trí, thể thao…Luật chơi của Trivia Crack là bạn cần chiếm được càng nhiều hình ảnh của đối thủ càng tốt thông qua việc trả lời câu hỏi dựa trên vòng quay màu sắc. Ngoài tham gia chơi, bạn cũng có thể tự tạo các câu hỏi của mình trên Trivia Crack.

  5. TRIVIA 360

    Trivia 360 cũng là một game giúp rèn luyện trí não khi cho phép người chơi lựa chọn các danh mục câu hỏi như trắc nghiệm 4 câu trả lời, trả lời đúng – sai, đoán tên địa danh và quốc kỳ…Bạn cũng có thể thách đấu trực tuyến với người chơi khác để kiểm tra IQ của mình. Ứng dụng có giao diện trực quan, dễ chơi, dễ sử dụng, rất phù hợp cho những ai thích mở mang kiến thức và những game trí tuệ đơn giản, không mất quá nhiều thời gian.

Tìm và theo dõi kênh trên WhatsApp dễ dàng

Tính năng Kênh thú vị này đã được WhatsApp trình làng vào năm nay (2023), theo đó là hàng loạt kênh được tạo ra nhằm giúp người dùng đa dạng hóa nội dung của mình. Nếu bạn cũng đang tìm các kênh hay ho hợp gu mình trên WhatsApp thì dưới đây là cách tìm…

Cách xác định tài khoản Telegram giả mạo

có hàng triệu người dùng, rất nhiều trong số đó là tài khoản chính chủ nhưng cũng không có ít tài khoản giả mạo để thực hiện các mục đích xấu. Sử dụng Telegram cũng giống như ở bất kỳ nền tảng nhắn tin liên lạc nào, bạn nên thận trọng trước những tin nhắn…

Cách biết những ai đã lưu video của bạn trên TikTok

Trong hơn 1 tỷ video được đăng tải liên tục mỗi ngày trên nền tảng TikTok của toàn thế giới, bất chợt bạn bắt gặp đâu đó một/nhiều video hay ho hợp gu mình và muốn tải về để xem sau hoặc để chia sẻ với bạn bè. Tuy nhiên, liệu chủ nhân của video…