Hướng dẫn đổi chủ đề và màu sắc của ô chat trên Instagram

Trước đây, bạn chỉ có thể thay đổi giao diện ô chat trên Instagram bằng cách chuyển qua chế độ Dark mode (chế độ tối). Và tất nhiên, với 2 lựa chọn khiêm tốn này, người dùng rất dễ dàng nhàm chán. Giờ đây, bạn đã có thể cá nhân hóa ô chat trên Instagram theo phong cách và chủ đề yêu thích của mình.

Cuối cùng, Instagram cũng đã mang thêm nhiều lựa chọn để việc giao tiếp trên nền tảng này đa dạng và sinh động hơn. Việc đầu tiên và quan trọng nhất để bạn có thể tùy chỉnh chủ đề ô chat là cập nhật Instagram phiên bản mới nhất. Sau đó, bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Mở Instagram và nhấn vào biểu tượng nhắn tin ở góc trên bên phải

Bước 2: Mở ô chat bạn muốn đổi chủ đề, sau đó nhấn vào tên người dùng để mở cài đặt ô chat

Bước 3: Trong mục Chat Settings, chọn Theme

Bước 4: Bạn sẽ thấy loạt theme (chủ đề) hiện ra, hãy chọn theme vừa ý với bạn nhất. Nếu muốn, bạn cũng có thể thay đổi màu sắc ô chat trong mục Colors and Gradients.

Lưu ý rằng, sự thay đổi này sẽ áp dụng cho cả 2 bên trong ô chat. Do đó, nếu bạn của bạn cũng đổi theme tương tự như vậy thì ô trò chuyện ở phía bạn cũng sẽ thay đổi theo. Đồng thời, khi theme thay đổi, Instagram cũng sẽ thông báo với cả 2 bên thông qua tin nhắn ở cửa sổ chat.

Nguồn: makeuseof (Bài viết)

  1. Instagram

    Instagram là mạng xã hội chia sẻ ảnh lớn nhất thế giới và được đông đảo người dùng ưa chuộng. Với nhiều ưu điểm về giao diện, tính năng, sự bảo mật và mật độ phủ rộng, Instagram hiện đang là mảnh đất màu mỡ cho cả cá nhân và doanh nghiệp tham gia giới thiệu, quảng bá cũng như bán sản phẩm.

 

Thủ thuật đăng video TikTok lên Instagram

Khi tham gia nhiều mạng xã hội, bạn sẽ muốn chia sẻ các tác phẩm hoặc kỷ niệm yêu thích trên các nền tảng này mà không nhất thiết phải qua nhiều công đoạn. Với tính năng mới từ TikTok, giờ đây, bạn hoàn toàn có thể chia sẻ các video TikTok của mình trên…

Hướng dẫn sử dụng Instagram Notes

Instagram Notes là những bài đăng hoặc tin nhắn ngắn xuất hiện ở trên cùng hộp thư tin nhắn của mọi người. Bạn cũng sẽ thấy được ghi chú của mình và của những người khác tại đây. Khi đăng một ghi chú (note), bạn có thể chọn người được phép xem là người theo…

Hướng dẫn kích hoạt chế độ Im lặng trên Instagram

Nếu bạn thường xuyên sử dụng Instagram và muốn “nghỉ xả hơi” một lúc, đặc biệt vào buổi tối, bạn có thể dùng chế độ Im lặng của nền tảng này. Chế độ này cho phép dừng mọi thông báo gửi đến trong một khoảng thời gian đã thiết lập sẵn, đồng thời, cho người…