Đánh dấu tin nhắn là chưa đọc trên Instagram

Bạn vô tình mở một tin nhắn trên Instagram và không muốn người gửi biết được mình đã đọc? Có cách nào đưa tin nhắn về trạng thái chưa đọc không? Hiện trên Instagram không có chức năng này, tuy nhiên bạn vẫn có cách làm được điều đó.

Cần lưu ý quan trọng rằng, hiện tại, chỉ có những tài khoản Business hoặc Creator (nhà sáng tạo) mới có thể sử dụng được tính năng chuyển tin nhắn về trạng thái chưa đọc trên Instagram. Do đó, bạn cần chuyển đổi hồ sơ của mình về một trong hai tài khoản này, và đây là cách:

Bước 1: Vào ứng dụng Instagram và nhấn vào biểu tượng Hồ sơ > Settings > Account

Bước 2: Ở bảng bên trái, chọn nút Switch to Professional Account màu xanh

Bước 3: Chọn tài khoản bạn muốn chuyển đổi. Ở đây, bạn sẽ thấy 2 tùy chọn: Business và Creator. Nhấn vào 1 trong 2 tùy chọn này và chọn Continue ở cửa sổ hiện ra.

Bước 4: Trong danh sách chọn, nhấn vào lĩnh vực bạn đang hoạt động. Bạn cũng có thể chọn hiển thị lĩnh vực này trên hồ sơ để những người theo dõi biết bạn đang làm gì. Tiếp theo, nhấn Done.

Bước 5: Hoàn tất quá trình chuyển đổi tài khoản

Đưa tin nhắn về trạng thái Chưa đọc

Bước 1: Khi bạn đã đăng nhập vào tài khoản, nhấn vào biểu tượng nhắn tin ở góc trên bên phải

Bước 2: Chọn tin nhắn bạn muốn chuyển về trạng thái Chưa đọc, sau đó nhấn giữ một lúc

Bước 3: Bạn sẽ thấy danh sách các tùy chọn, hãy chọn Mark as Unread (Đánh dấu chưa đọc). Vậy là tin nhắn sẽ được chuyển về trạng thái chưa đọc.

Cần lưu ý rằng, để đánh dấu tin nhắn là chưa đọc, bạn cần thực hiện trên ứng dụng điện thoại Instagram.

Nguồn: maschituts (Bài viết)

  1. Instagram

    Instagram là mạng xã hội chia sẻ ảnh lớn nhất thế giới và được đông đảo người dùng ưa chuộng. Với nhiều ưu điểm về giao diện, tính năng, sự bảo mật và mật độ phủ rộng, Instagram hiện đang là mảnh đất màu mỡ cho cả cá nhân và doanh nghiệp tham gia giới thiệu, quảng bá cũng như bán sản phẩm.

Đánh dấu tin nhắn là chưa đọc trên Instagram
Đánh dấu tin nhắn là chưa đọc trên Instagram

Bạn vô tình mở một tin nhắn trên Instagram và không muốn người gửi biết được mình đã đọc? Có cách nào đưa tin nhắn về trạng thái chưa đọc không? Hiện trên Instagram không có chức năng này, tuy nhiên bạn vẫn có cách làm được điều đó. Cần lưu ý quan trọng rằng,…

Cách xóa liên hệ trên Telegram

Cũng như các nền tảng nhắn tin liên lạc khác, Telegram đồng bộ hóa danh bạ điện thoại của người dùng. Tuy nhiên, có những lúc bạn đăng nhập bằng thiết bị của người khác, lúc đó, Telegram cũng sẽ tự động đồng bộ hóa danh bạ trong thiết bị đó, và đều này cực kỳ…

Cách ẩn bài viết trên Instagram

Bảng tin Instagram (Instagram feeds) là nơi tập hợp toàn bộ nội dung của bạn và cả những người theo dõi. Tuy nhiên, có một số lý do khiến bạn không muốn chia sẻ những bức ảnh kỷ niệm hoặc story của mình trên bảng tin này. Và thay vì phải xóa nó (bạn sẽ…

5 tuyệt chiêu tăng lượt xem video trên TikTok

Đối với nền tảng mạng xã hội video hoặc ảnh, lượt xem chính là thước đo quan trọng để đánh giá chất lượng nội dung của bài đăng. Với TikTok, lượt xem càng thể hiện mức độ phổ biến của nội dung vừa là cơ hội để bạn kiếm tiền từ nội dung của mình….

Cách ẩn số người theo dõi trên Instagram

Đôi khi, vì một số lý do mang tính riêng tư mà có những người không muốn hiển thị danh sách người theo dõi và người đang theo dõi trên trang Instagram của mình. Hiển nhiên, Instagram không cung cấp tùy chọn này cho người dùng và cũng không có ứng dụng thứ 3 nào…