5 tựa game hỗ trợ Cross Platform hấp dẫn không thể bỏ qua

Cross Platform là một tính năng khá hữu ích và phổ biến trong ngành công nghiệp game, nó cho phép các game thủ chơi ở nhiều nền tảng khác nhau và cùng kết nối với nhau thông qua một máy chủ ảo. Với tính năng này, người chơi ở các nền tảng khác nhau như PC, điện thoại, PS4… có thể chơi ở chế độ Đa người chơi như đang chơi trên cùng một server trên một hệ máy nhất định. Nếu là game thủ kỳ cựu, chắc hẳn bạn sẽ không quá xa lạ với chế độ này. Và nếu muốn linh hoạt trên mọi nền tảng, hãy thử khám phá 5 tựa game hấp dẫn hỗ trợ tính năng cross platform dưới đây:

  1. Teamfight Tactics: League of Legends Strategy Game

    Teamfight Tactics là chế độ chiến lược của trò chơi Liên Minh Huyền Thoại. Là game chiến thuật bàn cờ, về cơ bản, Teamfight Tactics sẽ chia thành 2 vòng và người thắng sẽ là người tồn tại cuối cùng trong một trận chiến gồm 8 người tham gia. Bạn sẽ được đấu trực tiếp với người chơi thật hoặc AI ngẫu nhiên. Trong quá trình chơi, bạn có thể thu thập, nâng cấp các trang thiết bị để tăng sức mạnh của mình. Đặc biệt, mọi dữ liệu của bạn sẽ được đồng bộ giữa PC và điện thoại nhờ tính năng cross platform để việc trải nghiệm game thông suốt.

  2. Old School RuneScape

    Old School RuneScape là game MMORPG lấy bối cảnh thời trung cổ, được phát hành năm 2007 cho PC nhưng cho đến nay vẫn hút người chơi. Bạn sẽ được chu du qua các đảo, núi rừng, vùng đất thời trung cổ để khám phá từng địa hình hay những bí mật về phép thuật bí ẩn, đồng thời, chiến đấu với các loài quái vật, ma cà rồng tàn bạo…để sống sót. Với 23 kỹ năng để làm chủ, hàng trăm nhiệm vụ truyền cảm hứng, và hàng chục cuộc tấn công boss độc đáo, Old School RuneScape mang đến cho bạn trải nghiệm chinh phục cực kỳ tuyệt vời.

  3. RuneScape

    Có thể nói, RuneScape là một game huyền thoại tuổi thơ. Sau gần 20 năm, dù đã đóng cửa, RuneScape vẫn còn là cái tên trong danh sách game yêu thích của rất nhiều game thủ trên thế giới. Với hệ thống map khổng lồ, và 20 nghề nghiệp khác nhau, người chơi sẽ choáng ngợp với thế giới rộng lớn của game. Bạn sẽ được tham gia các hoạt động như Castle Wars và mini game như cờ caro, cờ vua…để hoàn thành nhiệm vụ. Các kĩ năng trong game rất đa dạng, từ câu cá, đốn cây, đào vàng đến ma thuật.

  4. Ticket to Ride

    Ticket to Ride là một trò chơi phiêu lưu được lấy cảm hứng từ trò chơi nổi tiếng cùng tên với chủ đề và bối cảnh là đoàn tàu, đường ray. Người chơi có nhiệm vụ ghi điểm bằng cách xây dựng tuyến đường ray giữa hai thành phố, hoàn thành nhiệm vụ, hoàn thành con đường xe lửa dài nhất. Trò chơi sẽ kết thúc nếu một người có ít hơn 3 toa tàu. Đây là game rất nổi tiếng và giành được rất nhiều giải thưởng, rất phù hợp để nhóm bạn và gia đình trải nghiệm.

  5. Genshin Impact

    Điều đặc biệt nhất của Genshin Impact là cung cấp hoàn toàn miễn phí, bạn sẽ không phải mất tiền tải game, mua vật phẩm trong game hay mua những nhân vật mạnh nhất, tất cả đều bình đẳng như nhau. Người chơi sẽ tha hồ khám phá thế giới mở trong game với các nhiệm vụ vô cùng đa dạng. Đồ họa tuyệt vời và mỹ mãn cũng là một điểm cộng của Genshin Impact khi có sự kết hợp của anime nghệ thuật. Game có cốt truyện sinh động, lối chơi tùy biến dễ dàng và hỗ trợ đa nền tảng, đây xứng đáng là 1 tựa game RPG bạn không nên bỏ qua.

5 tựa game chủ đề khoa học viễn tưởng hấp dẫn bạn nên thử qua

Dòng game lấy chủ đề khoa học viễn tưởng luôn có một sức hút mạnh mẽ vì sự sáng tạo không giới hạn của nó. Đến với dòng game này, bạn sẽ được thỏa sức tưởng tượng một thế giới siêu nhiên, robot, người ngoài tinh, những bí ẩn ly kỳ…Nếu thích thể loại game này, bạn có thể…

5 tựa game hai người chơi hấp dẫn cho Android

Game 2 người chơi là những trò chơi được thiết kế dành cho đối tượng từ 2 người chơi trở lên, nghĩa là bạn sẽ chơi cùng bạn bè, người thân hoặc bất kỳ game thủ ngẫu nhiên nào trên thế giới. Với những dòng game này, điều hấp dẫn nhất là được cùng so…

5 tựa game chủ đề trinh thám phá án ly kỳ và hấp dẫn

Điều tra – trinh thám là một trong những chủ đề ăn khách nhất trong lĩnh vực điện ảnh, sách và game. Sức hấp dẫn của chủ đề này đến từ sự bí ẩn ở các vụ án, tính thử thách trong khả năng suy luận để tìm manh mối, bằng chứng. Do đó, dòng…