5 tựa game chủ đề khoa học viễn tưởng hấp dẫn bạn nên thử qua

Dòng game lấy chủ đề khoa học viễn tưởng luôn có một sức hút mạnh mẽ vì sự sáng tạo không giới hạn của nó. Đến với dòng game này, bạn sẽ được thỏa sức tưởng tượng một thế giới siêu nhiên, robot, người ngoài tinh, những bí ẩn ly kỳ…Nếu thích thể loại game này, bạn có thể tham khảo 5 tựa game khoa học viễn tưởng cực kỳ lý thú và hấp dẫn này:

  1. Cyberika: Action Cyberpunk RPG

    Cyberika đưa người chơi đến với thế giới tương lai, nơi công nghệ phát triển vượt bậc và ngập tràn các tập đoàn và bảng hiệu neon. Tại đây, bạo lực là tất cả, không hề có công lý hay lẽ phải. Và nhiệm vụ của người chơi là khám phá thành phố rộng lớn, đồng thời chiến đấu với những con quái vật. Game nổi bật với đồ họa mượt, khung cảnh tối trên nền ánh đèn neon nhiều màu sắc.

  2. Battle Night: Cyber Squad-Idle RPG

    Battle Night: Cyber Squad là tựa game chiến thuật thú vị lấy bối cảnh là một thế giới trong tương lai, nơi các thế lực sừng sỏ đối đầu nhau để tấn công và chiếm quyền kiểm soát thành phố. Là một nhân vật trong game, bạn cần xây dựng một đội quân gồm 6 chiến binh để chống lại các đối thủ của mình. Bạn có thể dùng tiền vàng hoặc điểm kinh nghiệm sau mỗi lần thắng để nâng cấp cho các chiến binh này. Game có đồ họa cực xịn với tông màu tối và được chau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết.

  3. Cyber Hunter

    Lấy chủ đề bắn súng sinh tồn, Cyber Hunter xây dựng một lối chơi khá độc đáo khi mở ra tính năng tương tác vật lý như bay lượn trong không trung, leo trèo, bám vào bất cứ bề mặt nào, bơi lội, phá hủy công trình…trong bản đồ game rộng lớn. Điểm đặc biệt của game là kể cả người chơi mới cũng dễ dàng thích nghi được với game này vì Cyber Hunter đã đưa vào cơ chế nhắm và bắn khá đơn giản. Đồ họa tuyệt đẹp và âm thanh chân thực cũng là điểm sáng của game.

  4. Cyber Knights RPG

    Cyber Knights RPG cũng là một game hành động nhập vai lấy bối cảnh thế giới tương lai hỗn loạn những năm 2217. Trong game, bạn cũng sẽ thành lập một đội quân để chiến đấu với các phe phái đang tranh giành lãnh thổ. Cuộc chạy đua vũ trang và công nghệ toàn cầu này sẽ diễn ra ở 10 phe phái, hơn 600 NPC, hơn 500 cửa hàng, hơn 400 đội quái vật…

  5. Gridpunk Battle Royale 3v3 PvP

    Gridpunk Battle Royale là game bắn súng có tốc độ chơi nhanh chóng và không kém phần gay cấn. Người chơi sẽ đồng hành cùng 2 người bạn tham gia vào đấu trường bắn súng khốc liệt với những tay súng cực kỳ tài năng trong bối cảnh công nghệ đang lên ngôi. Thứ hạng của bạn trong bảng vàng giữa các tay thiện xạ này sẽ thay đổi dựa trên chiến thắng đạt được trong mỗi nhiệm vụ. Bạn có thể tận dụng kho vũ khí đồ sộ trong game hoặc nâng cấp kỹ năng để leo cao hơn trong bảng thành tích này.

5 tựa game chủ đề khoa học viễn tưởng hấp dẫn bạn nên thử qua
5 tựa game chủ đề khoa học viễn tưởng hấp dẫn bạn nên thử qua

Dòng game lấy chủ đề khoa học viễn tưởng luôn có một sức hút mạnh mẽ vì sự sáng tạo không giới hạn của nó. Đến với dòng game này, bạn sẽ được thỏa sức tưởng tượng một thế giới siêu nhiên, robot, người ngoài tinh, những bí ẩn ly kỳ…Nếu thích thể loại game này, bạn có thể…

5 tựa game chủ đề zombie hấp dẫn không thể bỏ qua

Chủ đề zombie (xác sống) luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho ngành công nghiệp game và giải trí. Dẫu những con xác sống này không hề có thật nhưng lại mang đến một sức hấp dẫn với rất nhiều người, đặc biệt là những tín đồ của thể loại kinh dị. Nếu bạn…