5 công cụ thú vị giúp cá nhân hóa thiết bị di động

Cá nhân hóa thiết bị di động như một cách thú vị để đánh dấu chủ quyền và cộp mác cá nhân bạn. Mọi sở thích, gu thẩm mỹ, thú vui của bạn tất nhiên sẽ được thể hiện hoàn toàn bằng hình ảnh, màu sắc trên thiết bị di động. Nếu bạn cũng muốn vọc vạch để biến hóa cho chiếc điện thoại của mình thì dưới đây là 5 ứng dụng giúp cá nhân hóa cực kỳ hữu ích:

  1. Nova Launcher

    Nova Launcher

    Nova Launcher là một trong những ứng dụng hiếm hoi có tính linh động nhất, mang lại cho người dùng trải nghiệm tùy chỉnh cực kỳ phong phú. Ứng dụng không chỉ cho phép người dùng tùy chỉnh biểu tượng, chủ đề, cách bố cục, sắp xếp ứng dụng theo ý thích, trang bị cả chế độ ban đêm và chủ đề màu tối mà còn có thể giúp sao lưu, phục hồi dữ liệu khi chuyển từ máy này sang máy khác, đồng thời, đẩy nhanh tốc độ xử lý.

  2. Wallrox Wallpapers

    Wallrox Wallpapers

    Nếu muốn biến tấu các loại ảnh nền hoặc ảnh màn hình khóa, biểu tượng…thì Wallrod Wallpapers sẽ không làm bạn thất vọng. Tại đây, bạn có thể tìm thấy bộ sưu tập hình nền với phong cách và màu sắc khác nhau, được sắp xếp và phân bổ thành nhiều danh mục hợp lý. Kho hình nền cũng sẽ được cập nhật mỗi tuần, ứng dụng sẽ tự động xóa cache sau mỗi lần cài đặt. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể cài đặt ảnh trên thiết bị di động và không thể tải ảnh về thư viện.

  3. Reddit: The Official App

    Reddit: The Official App

    Reddit là một trang giải trí cực kỳ phổ biến trên thế giới, mang đến nhiều thông tin mới nhất về mọi lĩnh vực. Tuy nhiên, nền tảng này cũng đem lại rất nhiều tùy chỉnh cho thiết bị Android. Bạn có thể tìm ở đây các bộ biểu tượng tùy chỉnh, mẫu KWGT, hình nền cùng rất nhiều thứ màu sắc khác. Ngoài ra, giao diện của Reddit cũng khá trực quan và mượt mà, rất đáng để những người trẻ thử khám phá.

  4. ZEDGE™ Wallpapers & Ringtones

    ZEDGE™ Wallpapers & Ringtones

    Khi nghĩ đến tùy chỉnh hình nền và nhạc chuông, có lẽ bạn nên nghĩ ngay đến ZEDGE một kho hình nền, nhạc chuông khổng lồ cực kỳ phổ biến. Với hơn 1 triệu hình nền và nhạc chuông cùng hơn 1000 video làm hình nền, ứng dụng mang đến rất nhiều lựa chọn cho bạn bằng công cụ tìm kiếm đa năng và cực hữu ích. Ngoài ra, giao diện của ZEDGE khá bắt mắt và trực quan, sinh động.

  5. Volume Panel Pro - Custom System Volume Control

    Volume Panel Pro – Custom System Volume Control

    Để tùy chỉnh âm thanh trên thiết bị di động, bạn hãy thử khám phá Volume Panel Pro. Đây là ứng dụng khá hiếm hoi cho phép điều chỉnh hệ thống điều khiển  âm thanh trên điện thoại. Ứng dụng cho phép bạn thay các thanh chỉnh âm thanh theo chiều dọc hoặc chiều ngang, điều khiển âm thanh bằng nhiều kiểu chạm hoặc thay đổi chủ đề, màu sắc trong trình nghe nhạc của bạn. Tuy nhiên, ứng dụng không cung cấp bản miễn phí.

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…