5 ứng dụng đọc bài Tarot và xem cung Hoàng đạo hữu ích

Nếu là người yêu thích cung hoàng đạo, hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua các ứng dụng về chiêm tinh học cực kỳ hữu ích này. Đây đều là những ứng dụng khá phổ biến ở nước ngoài, được dùng để tiên đoán tính cách, vận mệnh của từng cung hoàng đạo dựa vào năm sinh. Hãy tham khảo nếu bạn thích bộ môn này:

  1. The Pattern

    The Pattern

    The Pattern là ứng dụng lý tưởng để đo lường, hiểu biết nhiều hơn về các mối quan hệ của bạn. Bạn có thể dựa vào ứng dụng này để có thêm thông tin về các sự gắn kết với bạn bè, người yêu hoặc tìm người hẹn hò. Ứng dụng không dựa trên ngày sinh hoặc cung hoàng đạo của bạn nhưng có thể cho bạn đọc vị được khả năng phù hợp, tương thích của bạn với người đó. The Pattern còn liên kết với các mạng xã hội để bạn có thể thêm bạn bè của mình vào.

  2. Daily Horoscope

    Daily Horoscope

    Đúng như tên gọi, Daily Horoscope cho bạn nhiều thông tin về cung hoàng đạo cũng như dự đoán gần như chính xác các hoạt động thường ngày, hàng tuần, thậm chí hàng tháng của cung hoàng đạo đó một cách nhanh chóng. Ứng dụng rất thân thiện với người dùng, tuy nhiên, không có nhiều tính năng chuyên sâu vì là bản miễn phí. Do đó, Daily Horoscope rất phù hợp với những người nhập môn chiêm tinh học.

  3. Horoscope - your astro future

    Horoscope – your astro future

    Đây là ứng dụng xem cung hoàng đạo cơ bản và phổ biến. Nó có thể cho bạn hiểu thêm nhiều về bản thân, tính cách cũng như đường bạn bè, tình duyên của bạn nhờ vào dữ liệu ngày sinh và một số thông tin thêm. Horoscope – your astro future còn cho bạn biết quỹ đạo của hành tinh bạn xoay quanh hệ mặt trời cũng như đoán tương lai bạn. Ứng dụng được cung cấp miễn phí.

  4. Lịch vạn niên - Lich van nien 2018, Lịch Việt 2018

    Lịch vạn niên – Lich van nien 2018, Lịch Việt 2018

    Lịch Vạn niên có thể nói là ứng dụng khá quen thuộc với người Việt. Bạn có thể xem lịch dương, lịch âm cũng như tham khảo các thông tin về phong thủy, ngày xấu ngày tốt tại đây. Ứng dụng được thiết kế trực quan sinh động, ngôn ngữ tiếng Việt nên rất phù hợp với đại đa số người dùng Việt Nam. Ngoài xem lịch, phong thủy, bạn còn có thể xem tử vi ở lịch Vạn Niên nữa.

  5. Tarot Card Reading & Horoscope

    Tarot Card Reading & Horoscope

    Nếu là người thích chiêm tinh học thì chắc hẳn bạn sẽ khá hứng thú với việc nghiên cứu bài Tarot. Đây là ứng dụng đọc bài Tarot miễn phí và có thể hoạt động ngoại tuyến, giúp bạn hiểu hơn về các vấn đề đang gặp phải. Ngoài việc đọc vị các câu hỏi của bạn qua lá bài, Tarot Card Reading còn cung cấp những thông tin hữu ích liên quan đến cung hoàng đạo của bạn. Ứng dụng phù hợp với những người đang tìm hiểu về bài Tarot.

Cách xem lại các Stories cũ trên Instagram
Cách xem lại các Stories cũ trên Instagram

Ai chơi Instagram cũng biết rằng các bài đăng Story chỉ tồn tại trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm đăng tải. Sau thời gian này, Story sẽ biến mất trên bảng tin. Tuy nhiên, nó vẫn được Instagram tự động lưu trữ trong ứng dụng. Nếu muốn, bạn có thể xem lại các…

Thủ thuật tải video TikTok mà không có logo
Thủ thuật tải video TikTok mà không có logo

Có thể nói, TikTok hiện nay là nền tảng quy tụ kho video ngắn lớn nhất thế giới với số lượng người dùng càng ngày càng tăng. Nếu là một nhà sáng tạo nội dung số, hẳn đây sẽ là nguồn tham khảo và truyền cảm hứng bất tận cho bạn. Đó là lý do…

5 ứng dụng đắc lực giúp quản lý tài chính cá nhân
5 ứng dụng đắc lực giúp quản lý tài chính cá nhân

Khi bạn thuờng xuyên quay cuồng với các chi phí hàng tháng, mệt mỏi với nhiều khoản phát sinh hay hoang mang với những nguồn thu nhập từ nhiều lĩnh vực mà không thể quán xuyến hết thảy, ấy là lúc bạn cần nghĩ đến một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý tài…

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…