5 ứng dụng rèn luyện thể chất xịn kết hợp công nghệ AI

Ở một số lĩnh vực, công nghệ AI thực sự đã có thể một phần nào đó thay thế con người. Chẳng hạn, bạn có thể rèn luyện thể chất tại nhà một cách bài bản theo thời gian tùy ý của mình khi chỉ cần một thiết bị di động và một ứng dụng xịn xò có trang bị công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo). Nếu là người đang tìm kiếm giải pháp này, bạn có thể tham khảo 5 ứng dụng tập luyện dưới đây:
  1. Evolve AI: Workout Coach

    Evolve AI: Workout Coach

    Không chỉ đơn thuần là một ứng dụng tập luyện có tích hợp AI, Evolve còn đóng vai trò là một huấn luyện viên cho bạn khi có thể nghiên cứu và tìm kiếm các bài học phù hợp với bạn nhất. Để bắt đầu sử dụng Evolve, bạn cần phải trả lời một loạt câu hỏi liên quan đến chiều cao, cân nặng, giới tính, chế độ ăn, mục tiêu…Sau đó, ứng dụng sẽ thiết lập một chương trình dành riêng cho bạn. Bạn cần lưu ý rằng, Evolve chủ yếu tập trung vào mục đích nâng cơ và làm săn chắc cơ thể.

  2. Fitbod Gym & Home Workout Log

    Fitbod Gym & Home Workout Log

    Fitbod tập trung vào mục đích rèn luyện sức bền và nâng cơ, do đó bạn nên cân nhắc về mục tiêu của mình trước khi sử dụng ứng dụng này. Fitbod có giao diện khá thân thiện và dễ sử dụng, bạn chỉ cần điền thông tin về cá chỉ số cơ thể, thiết lập tần suất tập luyện, ứng dụng sẽ chọn cho bạn các bài tập phù hợp. Bạn cũng có thể xem trước video, chính sửa thông số về cân năng hoặc cài đặt các thông số khác.

  3. Aaptiv: #1 Audio Fitness App

    Aaptiv: #1 Audio Fitness App

    Có thể nói Aaptiv là ứng dụng phù hợp với hầu hết nhu cầu của đa số người dùng vì nó có thể phục vụ cho các mục đích như giảm cân, luyện sức bền, nâng cơ...Ứng dụng mạnh mẽ này cũng cũng sẽ thu thập các thông số của bạn để phục vụ cho việc lựa chọn những bài tập phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân. Ngoài ra, Aaptiv còn cho phép bạn chọn một thói quen ăn uống lành mạnh để ứng dụng giúp bạn theo dõi và giám sát thói quen này mỗi ngày.

  4. Freeletics Bodyweight

    Freeletics Bodyweight

    Với hơn 700 bài tập, Freeletics có thể giúp bạn xây dựng một lộ trình rèn luyện phù hợp với nhu cầu bản thân, đồng thời, lưu ý những trải nghiệm luyện tập trước đó của bạn để thay đổi từng bài tập đúng với thể chất của bạn hơn. Bạn cũng có thể tham gia cộng đồng của Freeletics để khám phá, chia sẻ về mọi chủ đề như ăn uống, rèn luyện. Cần lưu ý rằng, bạn phải đăng ký gói trả phí để sử dụng toàn bộ tính năng của ứng dụng.

  5. AI Trainer - Daily Home Workout

    AI Trainer – Daily Home Workout

    AI Trainer là ứng dụng luyện tập cơ bản và rất dễ sử dụng, phù hợp với những người mới bắt đầu. Bạn cũng sẽ cung cấp thông tin để ứng dụng xây dựng bài học cho bạn, kể cả những câu hỏi về tâm trạng, những chỗ đau trên cơ thể hay các thiết bị có sẵn cũng sẽ được đưa vào câu hỏi. AI Trainer còn theo dõi cả lượng nước uống hàng ngày và đếm bước chân chuyển động của người dùng. Bạn sẽ có 7 ngày dùng thử miễn phí trước khi chọn gói trả phí.

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…