5 ứng dụng ASMR mang đến tinh thần sảng khoái cho bạn

Bên cạnh những trò chơi hay ứng dụng mang tính giải trí cao, người dùng còn có thể tìm thấy trong các cửa hàng ứng dụng những ứng dụng đem lại sự đê mê, kích thích, tò mò và lý thú.

Đó là những ứng dụng thuộc thể loại ASMR. Nếu bạn yêu thích thể loại này để tạo cảm hứng cho sức khỏe tinh thần của mình, hãy thử tham khảo 5 ứng dụng dưới đây:

  1. YouTube

    YouTube

    Nếu bạn chưa biết thì Youtube là nơi khởi nguồn của trào lưu ASMR. Ở đây có hàng ngàn kênh tổng hợp âm thanh ASMR cực kỳ  hữu ích nhu Gentle Whispering ASMR, Bob Ross dành cho người thích cổ điển, ASMRtists Emerge và ASMRMagic cho trải nghiệm ASMR chung. Youtube bản miễn phí tất nhiên sẽ chèn nhiều quảng cáo có thể làm gián đoạn trải nghiệm của bạn. Bạn có thể chọn gói premium nếu muốn thưởng thức ASMR hoặc muốn thư giãn trọn vẹn.

  2. Spotify: Nhạc và podcast

    Spotify: Nhạc và podcast

    Spotify là cái tên quen thuộc với dân mê nhạc, tuy nhiên, nền tảng này cũng cung cấp thể loại ASMR mà có thể bạn chưa biết. Đặc biệt, ứng dụng có cung cấp playlist mang tên ASMR thích hợp khi đi ngủ hay các âm thanh đập chân, cào, thì thầm, mưa rơi...cùng nhiều chủ đề khác mà không tính phí. Giao diện của Spotify khá đơn giản và dễ sử dụng. Do đó, nếu bạn đã cài đặt ứng dụng này thì có thể dễ dàng tìm đến playlist AMSR.

  3. Super Slime Simulator - Satisfying Slime App

    Super Slime Simulator – Satisfying Slime App

    Super Slime Simulator là game thuộc thể loại ASMR rất lý tưởng cho người đang gặp vấn đề về giấc ngủ hoặc đang lo lắng. Game khá dễ thương và chỉ mất của bạn vài phút để có thể chìm vào giấc ngủ hoặc làm tinh thần bạn nhẹ nhàng hơn. Bạn sẽ thấy một chất dẻo (slime) trên màn hình, việc của bạn sẽ là trây trét nó, kéo giãn nó hoặc làm bất cứ điều gì bạn muốn. Vì game mô phỏng slime như đời thực nên bạn sẽ được nghe và cảm nhận âm thanh ASMR như thật và nó cực kỳ giúp ích cho tinh thần của bạn.

  4. ASMR Slicing

    ASMR Slicing

    Nếu bạn thích xem các video ASMR liên quan đến việc cắt hoặc chặt gì đó trên Youtube thì đây chính là game phù hợp cho bạn. Game mô phỏng việc cắt các vật thể lớn thành nhiều hình dạng khác nhau. Bạn có thể cắt, thái và tung nó lên thành nhiều hình dạng để nghe các âm thanh và hình ảnh ASMR. Ứng dụng mô phỏng chân thật và hình ảnh được thiết kế minh họa sẽ khiến bạn có cảm giác chân thật hơn bao giờ hết.

  5. Foot Clinic - ASMR Feet Care

    Foot Clinic – ASMR Feet Care

    Foot Clinic mang đến trải nghiệm làm móng, massage chân và xử lý các vấn đề về chân khác khá thú vị. Tại phòng khám hạnh phúc này, bạn sẽ được xử lý các vết chai sần ở chân, vết nứt chân, tận hưởng liệu pháp massage và chăm sóc móng, trang trí móng…Tuy là game nhưng bạn sẽ cảm nhận được những âm thanh và hình ảnh ASMR cực kỳ thoải mái, có thể khiến bạn đê mê, thư giãn.

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…