Top 5 ứng dụng tạo ảnh động GIF hài hước nhất cho Android: Camera MX, Gif Me!

Image 1 Top 5 ứng dụng tạo ảnh động GIF hài hước nhất cho Android

Đã từ lâu những bức ảnh động GIF hài hước và vui nhộn đã trở thành một phần không thể thiếu trong tương tác trên mạng xã hội, biểu hiện trạng thái cảm xúc của người dùng. Nếu bạn đã từng có ý định tự tay làm nên những ảnh GIF độc đáo thì hãy thử qua top 5 ứng dụng tạo ảnh động GIF hài hước nhất cho Android dưới đây.

  1. Camera MX

    Là một ứng dụng chụp ảnh nhưng Camera MX có sẵn tính năng biến những đoạn video cực ngắn và loạt hình ảnh thành ảnh động GIF. Ảnh tạo ra có chất lượng tốt và quá trình thực hiện cũng khá đơn giản. Ứng dụng hỗ trợ các tính năng tạo GIF cơ bản.

  2. Tạo ảnh GIF và sửa ảnh GIF

    Đây là một trong những công cụ tạo GIF phổ biến nhất hiện nay cho người dùng di động. Bạn có thể sử dụng video hoặc lên tới 200 hình ảnh. Ứng dụng cũng có sẵn các công cụ biên tập, chỉnh sửa, thêm văn bản và hình dán. Bạn phải tự lên ý tưởng về nội dụng ảnh.
  3. Gif Me! Camera

    Gif Me! là camera chuyên dùng để tạo ảnh động GIF, ghi lại video lên đến 14 giây. Ứng dụng hỗ các phong cách ảnh như dừng chuyển động, time lapse và nhiều thể loại khác. Bên cạnh chế độ video, ứng dụng cũng có chế độ chụp 5 ảnh liên tục.
  4. PowerDirector Video Editor App

    Chức năng chỉnh của PowerDirector là biên tập video nhưng ứng dụng cũng hỗ trợ cả tạo ảnh động GIF. Bạn có thể xuất tập tin thành một trong hai định dạng: GIF động hoặc tĩnh. Ứng dụng này là lựa chọn tốt nhất cho những ai muốn tạo GIF từ video.
  5. Tumblr

    Chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với mạng xã hội nổi tiếng thế giới Tumblr nhưng Tumblr cũng tích hợp sẵn công cụ tạo GIF khá hữu ích. Bạn cũng có thể thêm vào ảnh hình dán, văn bản và một số tùy chỉnh khác. Việc chia sẻ với người dùng khác cũng cực kỳ dễ dàng trên Tumblr.

Cách thêm ghi chú bằng giọng nói vào WhatsApp Status

WhatsApp status (trạng thái WhatsApp) thường được dùng để chia sẻ hình ảnh, video, ảnh GIF, văn bản ngắn…nhưng từ giờ, người dùng còn có thể thêm cả ghi chú bằng giọng nói để gửi đến các liên hệ trong danh bạ của mình. Ngoài được gửi trong hội thoại cá nhân và trong nhó…

2 thủ thuật đăng lại Story trên Instagram

Đặc trưng của Story trên Instagram là chỉ tồn tại trong vòng 24 giờ, sau đó sẽ tự động biến mất. Tuy nhiên, nếu bạn thích story của ai đó và vẫn muốn chia sẻ với bạn bè sau thời gian này thì đây là bài viết dành cho bạn. Có nhiều cách chia sẻ…

Cách khắc phục WhatsApp không tải được ảnh

Không tải được các tệp đa phương tiện như ảnh, ảnh động, video từ bạn bè qua WhatsApp là một trong những sự cố thường gặp nhất. Nếu bạn cũng đã từng gặp phải tình huống này thì có thể tham khảo các cách dưới đây nhằm tìm giải pháp khắc phục sự cố không…