Cách thêm ghi chú bằng giọng nói vào WhatsApp Status

WhatsApp status (trạng thái WhatsApp) thường được dùng để chia sẻ hình ảnh, video, ảnh GIF, văn bản ngắn...nhưng từ giờ, người dùng còn có thể thêm cả ghi chú bằng giọng nói để gửi đến các liên hệ trong danh bạ của mình.

Ngoài được gửi trong hội thoại cá nhân và trong nhóm, ghi chú bằng giọng nói còn có thể được chia sẻ trên Status (trạng thái). Tuy nhiên, thời lượng ghi chú khi chia sẻ trên Status được giới hạn tối đa là 30 giây và tất nhiên, sẽ biến mất sau 24 giờ như các nội dung khác trên Status. Dưới đây là các bước thực hiện:

Bước 1: Mở ứng dụng WhatsApp trên điện thoại, sau đó nhấn vào Status

Bước 2: Chọn biểu tượng cây bút chì để tạo một status mới

Bước 3: Nhấn và giữ biểu tượng micro để bắt đầu thu âm, sau đó, hãy nói vào mic để truyền tải thông điệp của bạn. :Lưu ý rằng, bạn chỉ có tối đa 30 giây.

Bước 4: Sau khi hoàn rất, bạn thả biểu tượng micro ra. Sau 30 giây, bản audio này sẽ tự động hiện lên trên màn hình.

Bước 5: Nếu đã hài lòng, bạn nhấn nút Send để chia sẻ lên status

Trước khi chia sẻ, bạn có thể bấm nghe lại hoặc nếu không ưng ý thì cho vào thùng rác. Khác với tin nhắn thoại trong nhóm và các cuộc trò chuyện, ghi chú bằng giọng nói này sẽ không được gửi tự động và bạn có thể nghe lại trước khi chia sẻ.

Tính năng này hiện còn khá mới mẻ và đang được WhatsApp phổ cập. Bạn cần cập nhật bản mới nhất để trải nghiệm được các thay đổi của WhatsApp. Nếu vẫn không thấy tính năng này, bạn có thể chờ một thời gian để nó được phủ khắp toàn cầu.

Nguồn: malavida (Bài viết)

  1. WhatsApp Messenger

    Ứng dụng liên lạc miễn phí trực tuyến, cho phép người dùng gửi  tin nhắn bằng văn bản và giọng nói, các tập tin hình ảnh, âm thanh và video ở bất kỳ đâu trên thế giới.

 

Cách thêm ghi chú bằng giọng nói vào WhatsApp Status
Cách thêm ghi chú bằng giọng nói vào WhatsApp Status

WhatsApp status (trạng thái WhatsApp) thường được dùng để chia sẻ hình ảnh, video, ảnh GIF, văn bản ngắn…nhưng từ giờ, người dùng còn có thể thêm cả ghi chú bằng giọng nói để gửi đến các liên hệ trong danh bạ của mình. Ngoài được gửi trong hội thoại cá nhân và trong nhó…

2 thủ thuật đăng lại Story trên Instagram

Đặc trưng của Story trên Instagram là chỉ tồn tại trong vòng 24 giờ, sau đó sẽ tự động biến mất. Tuy nhiên, nếu bạn thích story của ai đó và vẫn muốn chia sẻ với bạn bè sau thời gian này thì đây là bài viết dành cho bạn. Có nhiều cách chia sẻ…

Cách khắc phục WhatsApp không tải được ảnh

Không tải được các tệp đa phương tiện như ảnh, ảnh động, video từ bạn bè qua WhatsApp là một trong những sự cố thường gặp nhất. Nếu bạn cũng đã từng gặp phải tình huống này thì có thể tham khảo các cách dưới đây nhằm tìm giải pháp khắc phục sự cố không…