5 ứng dụng in ảnh uy tín và chất lượng không nên bỏ qua

image 1: Know the best photo printing apps to print photos from your Android phone

Dẫu ảnh kỹ thuật số có phát triển mạnh mẽ và trở nên phố biến trong cuộc sống hiện đại thì người ta vẫn không thể phủ nhận sự hiện diện của những bức ảnh truyền thống. Bởi lẽ, được sờ, cảm nhận trực tiếp hoặc viết lên từng kỷ niệm của mình đôi khi lại là một sở thích, một thú vui của rất nhiều người. Và giờ đây, không cần đến thợ ảnh chuyên nghiệp, bạn vẫn có thể chỉnh sửa ảnh ưng ý và dùng dịch vụ in ảnh trực tiếp ngay trên thiết bị thông minh nhờ 5 ứng dụng dưới đây.

  1. Walgreens

    Walgreens

    Walgreens là một nền tảng cung cấp rất nhiều dịch vụ, bao gồm y tế (kết nối với bác sĩ chăm sóc sức khỏe, mua thuốc theo đơn…), mua sắm và khuyến mãi (tìm và mua các đồ thiết yếu, nhận ưu đãi mua hàng, hoàn tiền…) và dịch vụ tạo, in ảnh. Với Walgreens, bạn có thể tùy chỉnh photocard, giftcard theo ý mình hoặc tự thiết kế ảnh để trang trí nhà. Bên cạnh đó, bạn có thể in ảnh từ điện thoại hoặc máy tính bảng bất kỳ lúc nào.

  2. Snapfish

    Snapfish

    Snapfish đích thị là nơi in ảnh và làm photobook cho bất kỳ dân nghiêp dư nào. Sau khi đăng ký tài khoản, bạn có thể được miễn phí in 100 ảnh kích thước 4×6 mỗi tháng và thỏa thích tùy chỉnh sách ảnh, thiệp…theo ý của mình. Tuy nhiên, ưu đãi 100 ảnh in chỉ được áp dụng với người dùng ở Mỹ. Snapfish còn hỗ trợ rất nhiều kích thước để bạn tùy ý chọn khung và ảnh mà không phải mất công cắt ảnh. Đặc biệt, dịch vụ giao tận nhà của Snapfish cực kỳ nhanh sau khi bạn đặt hàng thành công.

  3. KODAK MOMENTS

    KODAK MOMENTS

    KODAK là cái tên không quá xa lạ với người dùng trong lĩnh vực nhiếp ảnh. Ứng dụng này cho phép bạn đặt in ảnh trực tuyến và nhận ảnh tại các cửa hàng hoặc kiốt Kodak. Ngoài ảnh đăng tải từ bộ sưu tập, bạn còn có thể tự tạo sách ảnh, thiệp, thẻ quà tặng…từ hình ảnh trên Google Photo, Instagram, Facebook ngay trên ứng dụng và dùng dịch vụ in ảnh của Kodak. Kodak Moments hoàn toàn không có quảng cáo để việc trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng đạt sự hài lòng nhất.

  4. Photobucket - Save Print Share

    Photobucket – Save Print Share

    Photobucket không những là nền tảng lưu trữ và chia sẻ ảnh lớn mà còn là nơi để bạn thoải mái sử dụng dịch vụ in ảnh chất lượng cao ở bất kỳ nơi đâu. Ứng dụng hỗ trợ các công cụ như chèn chữ, nhãn dán, hiệu ứng và bộ lọc đa dạng để bạn chỉnh ảnh hoặc tạo sách ảnh, thiệp chúc mừng…và chia sẻ với bạn bè hoặc in ảnh. Phiên bản miễn phí có chứa quảng cáo, nếu bạn muốn tận dụng hết tính năng của ứng dụng và trải nghiệm không quảng cáo thì có thể đăng ký gói có phí.

  5. Photobook: Albums, Gifts and Prints

    Photobook: Albums, Gifts and Prints

    Photobook là một ứng dụng in ảnh thuần Việt, bạn có thể thao tác rất dễ dàng vì giao diện của ứng dụng là tiếng Việt, và đặc biệt là có dịch vụ giao hàng trong 7 ngày toàn lãnh thổ Việt Nam. Với hơn 1000 mẫu thiết kế, bạn có thể tùy ý tự chọn từng mẫu tương ứng với ảnh chụp của mình để làm sách ảnh, thiệp mừng, album ảnh hoặc quà tặng bạn bè, người thân. Ứng dụng còn cung cấp nhiều kích cỡ và loại giấy khác nhau để bạn tùy ý lựa chọn.

5 ứng dụng mang đến kho hình nền tuyệt vời cho di động
5 ứng dụng mang đến kho hình nền tuyệt vời cho di động

Nếu là người thích màu sắc và trang trí điện thoại, chắc hẳn bạn sẽ luôn tìm kiếm những ứng dụng tiện ích như ảnh nền, icon hoặc hiệu ứng động cho giao diện. Hãy khám phá thêm nhiều ảnh nền chất lượng với loạt chủ đề đa dạng để tạo nét độc đáo cho…

5 ứng dụng biên tập video tích hợp công nghệ AI xịn xò
5 ứng dụng biên tập video tích hợp công nghệ AI xịn xò

Chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh bằng Ai, viết lời bài hát bằng AI, tạo giai điệu từ Ai, và giờ đây, bạn còn có thể chỉnh sửa video bằng công nghệ AI. Với sự trợ giúp đắc lực từ công nghệ này, việc tạo 1 video cuốn hút, bắt mắt sẽ dễ dàng hơn bao…

5 ứng dụng tạo ảnh bằng công nghệ AI đặc sắc
5 ứng dụng tạo ảnh bằng công nghệ AI đặc sắc

Với công nghệ phát triển, ngày nay, AI đã dần dần chiếm một vị trí không thể thiếu trong công việc cũng như các hoạt động giải trí. Bạn có thể tìm thấy bất kỳ dịch vụ công nghệ nào có tích hợp Ai như viết nội dung số, hỏi đáp, chăm sóc khách hàng,…