5 tựa game phiêu lưu mạo hiểm không nên bỏ lỡ

Phiêu lưu mạo hiểm luôn là một yếu tố không thể thiếu với các dòng game vì nó mang đến sự kịch tính, hồi hộp, đồng thời cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ mang màu sắc khám phá, thám hiểm. Nếu là một tín đồ của dòng game này, đừng bỏ qua 5 tựa game phiêu lưu nổi tiếng và cực phổ biến dưới đây:

  1. Crashlands

    Crashlands là dòng game phiêu lưu sinh tồn khá mới lạ lấy bối cảnh là cuộc sống ở một hành tinh khác, tại nơi đó, nhân vật chính phải tìm mọi cách để sống sót khi xung quanh mình có rất nhiều hiểm nguy luôn rình rập. Tuy nhiên, điểm đặc biệt ở game này là ít gây “khó dễ” người chơi vì bạn sẽ được trợ giúp các tính năng như hiển thị vật liệu, dịch chuyển tức thời cùng bản đồ trực quan. Với đồ họa 2D chi tiết, đậm chất hoạt hình, đơn giản và pha lẫn một chút hài hước, Crashlands chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

  2. Genshin Impact

    Điều đặc biệt nhất của Genshin Impact là cung cấp hoàn toàn miễn phí, bạn sẽ không phải mất tiền tải game, mua vật phẩm trong game hay mua những nhân vật mạnh nhất, tất cả đều bình đẳng như nhau. Người chơi sẽ tha hồ khám phá thế giới mở trong game với các nhiệm vụ vô cùng đa dạng. Đồ họa tuyệt vời và mỹ mãn cũng là một điểm cộng của Genshin Impact khi có sự kết hợp của anime nghệ thuật. Game có cốt truyện sinh động, lối chơi tùy biến dễ dàng và hỗ trợ đa nền tảng, đây xứng đáng là 1 tựa game RPG bạn không nên bỏ qua.

  3. Guardian Tales

    Guardian Tales có đồ họa lấy cảm hứng từ anime và dàn nhân vật độc đáo, mang đến cho bạn trải nghiệm theo cốt truyện với khả năng giải câu đố, đấu boss và chiến đấu căng thẳng. Trong hành trình phiêu lưu khắp thế giới, bạn sẽ trải qua nhiều màn chơi, chiến đấu với nhiều loại kẻ thù, giải đố, tìm kho báu hoặc đôi khi đấu với boss…và thu thập được nhiều loại vũ khí hay ho, mở khóa được nhiều công cụ. Ngoài ra, sự kết hợp giữa đồ họa pixel và hiệu suất chiến đấu trong thời gian thực càng làm cho lối chơi thêm thú vị.

  4. Monument Valley 2

    Monument Valley 2 tiếp nối chuỗi giải đố và phiêu lưu trền đồ họa đẹp mỹ mãn với các công trình kiến trúc ấn tượng. Bạn sẽ phải hướng dẫn 2 mẹ con nhân vật chính đi qua những công trình kiến trúc thần kỳ, khám phá những con đường bí ẩn và giải các câu đố thú vị. Lối chơi tuy không có gì thay đổi như phần trước nhưng việc điều khiển cả 2 nhân vật vừa phải kết hợp thao tác các khổi kiến trúc khiến cho việc giải đố thách thức hơn nhưng lại kích thích và thú vị hơn.

  5. OPUS: Rocket of Whispers

    OPUS: Rocket of Whispers thuộc dòng game sinh tồn kết hợp nhập vai, đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm trên một hành tình giá lạnh, phải tìm mọi cách để sống sót và trở về Trái đất. Ngoài việc thu thập thiết bị, vật phẩm, các mảnh ghép để tạo tên lửa trở về quê hương, bạn cũng có cơ hội khám phá một nền văn minh mới lạ cùng nhiều điều bí ẩn thông qua các di tích và cổ vật. Đặc biệt, âm thanh trong game cực kỳ phong phú và phù hợp với mạch game.

5 tựa game chủ đề zombie hấp dẫn không thể bỏ qua

Chủ đề zombie (xác sống) luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho ngành công nghiệp game và giải trí. Dẫu những con xác sống này không hề có thật nhưng lại mang đến một sức hấp dẫn với rất nhiều người, đặc biệt là những tín đồ của thể loại kinh dị. Nếu bạn…

5 tựa game phiêu lưu mạo hiểm không nên bỏ lỡ
5 tựa game phiêu lưu mạo hiểm không nên bỏ lỡ

Phiêu lưu mạo hiểm luôn là một yếu tố không thể thiếu với các dòng game vì nó mang đến sự kịch tính, hồi hộp, đồng thời cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ mang màu sắc khám phá, thám hiểm. Nếu là một tín đồ của dòng game này, đừng bỏ qua 5…