5 tựa game có hệ thống chơi gacha hấp dẫn không thể bỏ qua

Dòng game gacha luôn có một sức hút khá mãnh liệt với game thủ vì có cơ chế luôn đánh vào sự tò mò, hiếu kỳ của người chơi xen lẫn với yếu tố ngẫu nhiên cực kỳ mang tính hên xui may rủi.

Tuy nhiên, đây cũng chính là điểm đặc biệt của game vì bất kỳ người chơi nào cũng có thể sở hữu được hầu hết các vật phẩm – thẻ bài – nhân vật của trò chơi, vấn đề là sớm hay muộn, nhanh hay chậm phụ thuộc vào độ may mắn của bạn. Nếu yêu thích dòng game này thì đây là 5 tựa game Gacha khá phổ biến để bạn tha hồ khám phá.

  1. Arknights

    Là game nhập vai chủ đề giả tưởng với đồ họa anime dễ thương, hấp dẫn, Arknights dẫn dắt bạn đến với hành trình tìm lại trí nhớ thông qua quá trình điều tra những thảm họa bắt nguồn từ quặng Originium bí ẩn. Bạn cũng sẽ thu thập được các vật phẩm, thành lập đội hình với nhiều ký năng khác nhau để chiến đầu với các sinh vật hung tợn, đồng thời, hoàn thành nhiệm vụ. Game đòi hỏi nhiều về tư duy và óc chiến lược của game thủ.

  2. Honkai Impact 3rd

    Honkai Impact 3rd đưa bạn đến với tương lai, nơi Trái Đất đang bị đe dọa bởi các thế lực xấu. Nhiệm vụ của người chơi là hóa thân vào các chiến binh Valkyrie để chiến đấu và bảo vệ hành tinh. Theo đó, bạn có thể sưu tầm các Valkyrie thông qua các màn chơi và hệ thống gacha (mở rương may mắn). Game có đồ họa anime 3D tuyệt đẹp với hệ thống nhân vật đa dạng, độ chi tiết cao. Âm thanh của Honkai Impact 3rd phải nói là tuyệt vời, sinh động từ đoạn cao trào, bùng nổ cho đến trầm mặc, sâu lắng.

  3. Punishing: Gray Raven

    Punishing: Gray Raven lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế, khi loài người bị virus tấn công và trở nên điên loại, hung hãn. Người chơi sẽ hóa thân vào nhóm chiến binh của tổ chức Gray Raven để cùng hợp sức đẩy lùi thảm họa này. Ngoài vũ khí, các chiến binh có thể trang bị thẻ bài biểu tượng tương ứng để giúp nâng cao sức chiến đấu. Game sở hữu âm thanh cực kỳ bắt tai với nhiều bản nhạc điện tử mạnh mẽ và sống động kết hợp với hiệu ứng âm thanh trong chiến đấu chân thực, khiến bạn như đang sống trong game.

  4. Genshin Impact

    Điều đặc biệt nhất của Genshin Impact là cung cấp hoàn toàn miễn phí, bạn sẽ không phải mất tiền tải game, mua vật phẩm trong game hay mua những nhân vật mạnh nhất, tất cả đều bình đẳng như nhau. Người chơi sẽ tha hồ khám phá thế giới mở trong game với các nhiệm vụ vô cùng đa dạng. Đồ họa tuyệt vời và mỹ mãn cũng là một điểm cộng của Genshin Impact khi có sự kết hợp của anime nghệ thuật. Game có cốt truyện sinh động, lối chơi tùy biến dễ dàng và hỗ trợ đa nền tảng, đây xứng đáng là 1 tựa game RPG bạn không nên bỏ qua.

  5. Guardian Tales

    Guardian Tales có đồ họa lấy cảm hứng từ anime và dàn nhân vật độc đáo, mang đến cho bạn trải nghiệm theo cốt truyện với khả năng giải câu đố, đấu boss và chiến đấu căng thẳng. Trong hành trình phiêu lưu khắp thế giới, bạn sẽ trải qua nhiều màn chơi, chiến đấu với nhiều loại kẻ thù, giải đố, tìm kho báu hoặc đôi khi đấu với boss…và thu thập được nhiều loại vũ khí hay ho, mở khóa được nhiều công cụ. Ngoài ra, sự kết hợp giữa đồ họa pixel và hiệu suất chiến đấu trong thời gian thực càng làm cho lối chơi thêm thú vị.

5 tựa game chủ đề khoa học viễn tưởng hấp dẫn bạn nên thử qua

Dòng game lấy chủ đề khoa học viễn tưởng luôn có một sức hút mạnh mẽ vì sự sáng tạo không giới hạn của nó. Đến với dòng game này, bạn sẽ được thỏa sức tưởng tượng một thế giới siêu nhiên, robot, người ngoài tinh, những bí ẩn ly kỳ…Nếu thích thể loại game này, bạn có thể…

5 tựa game chủ đề zombie hấp dẫn không thể bỏ qua

Chủ đề zombie (xác sống) luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho ngành công nghiệp game và giải trí. Dẫu những con xác sống này không hề có thật nhưng lại mang đến một sức hấp dẫn với rất nhiều người, đặc biệt là những tín đồ của thể loại kinh dị. Nếu bạn…