Hướng dẫn lưu audio trên WhatsApp

image 1: How to Save WhatsApp Audio on Android

Với Android, các tin nhắn thoại thường được tự động sao lưu trong thư mục của ứng dụng trên thiết bị di động. Tại đây, người dùng có thể vào để di chuyển để lưu ở một nơi khác.

Nếu muốn tìm và lưu lại audio hoặc tin nhắn thoại chia sẻ trên nền tảng này, bạn có thể làm theo các bước sau:

Bước 1: Bạn vào bộ nhớ trong của thiết bị (internal storage) trong phần quản lý tập tin

Bước 2: Tìm thư mục Whatsapp > Media. Tại đây, bạn sẽ thấy thư mục có tên WhatsApp Voice Notes, đây chính là nơi lưu trữ toàn bộ tin nhắn thoại của bạn trong quá trình sử dụng WhatsApp.

image 2: How to Save WhatsApp Audio on Android

Bước 3: Nhấn và giữ các tin nhắn thoại muốn di chuyển hoặc muốn lưu. Sau đó, bạn có thể chọn di chuyển hoặc gửi đi đâu đó thông qua Quick Share hoặc qua Wifi.

image 3: How to Save WhatsApp Audio on Android

Bạn cần lưu ý rằng, chỉ xóa hoặc di chuyển tập tin, không đụng chạm gì đến thư mục này vì điều đó có thể khiến WhatsApp ngưng hoạt động hoặc gây lỗi.

Nguồn: ionos (Bài viết)

  1. WhatsApp Messenger

    WhatsApp Messenger

    Ứng dụng liên lạc miễn phí trực tuyến, cho phép người dùng gửi  tin nhắn bằng văn bản và giọng nói, các tập tin hình ảnh, âm thanh và video ở bất kỳ đâu trên thế giới.

 

Hướng dẫn lưu audio trên WhatsApp
Hướng dẫn lưu audio trên WhatsApp

Với Android, các tin nhắn thoại thường được tự động sao lưu trong thư mục của ứng dụng trên thiết bị di động. Tại đây, người dùng có thể vào để di chuyển để lưu ở một nơi khác. Nếu muốn tìm và lưu lại audio hoặc tin nhắn thoại chia sẻ trên nền tảng…

5 ứng dụng in ảnh uy tín và chất lượng không nên bỏ qua
5 ứng dụng in ảnh uy tín và chất lượng không nên bỏ qua

Dẫu ảnh kỹ thuật số có phát triển mạnh mẽ và trở nên phố biến trong cuộc sống hiện đại thì người ta vẫn không thể phủ nhận sự hiện diện của những bức ảnh truyền thống. Bởi lẽ, được sờ, cảm nhận trực tiếp hoặc viết lên từng kỷ niệm của mình đôi khi…

5 ứng dụng hữu ích giúp mua bán bất động sản
5 ứng dụng hữu ích giúp mua bán bất động sản

Ngày nay, với sự lớn mạnh và thay đổi không ngừng của khoa học công nghệ, bạn không chỉ buôn bán được các sản phẩm thông thường hoặc thiết yếu mà còn có thể đưa các mặt hàng có giá trị cao lên sàn giao dịch thương mại điện tử, các trang diễn đàn, rao…