Thủ thuật chỉnh sửa caption trên TikTok sau khi đăng

Hiện tại, sau khi đăng video trên TikTok, bạn không thể chỉnh sửa hay thay đổi mô tả của video được nữa. Nếu muốn đổi, bạn chỉ còn lựa chọn là xóa và đăng lại bài viết. Tuy nhiên, bạn có thể giữ được video gốc mà vẫn hoàn tất các bước chỉnh sửa, chèn hiệu ứng và bộ lọc nhờ các bước sau:

Bước 1: Mở ứng dụng TikTok và nhấn vào nút hồ sơ ở góc dưới bên phải.

Bước 2: Chọn video bạn muốn chỉnh lại caption, sau đó nhấn vào biểu tượng ba dấu chấm, chọn Save video. (Lưu lại video bao gồm vả hiệu ứng, nhạc và mọi thứ về điện thoại của bạn)

Bước 3: Sau khi lưu video về máy, bạn cần xóa video cũ đi để tránh đăng trùng lặp, bằng cách nhấn vào biểu tượng ba dấm chấm và chọn Delete.

Bước 4: Giờ thì bạn chỉ việc đăng lại video này và viết caption mới. Mọi nội dung, hiệu ứng trước đó đã được lưu lại. Bạn quay lại hồ sơ và nhấn biểu tượng dấu “+” rồi đăng tải video lên như bình thường, sau đó nhấn Post ở góc dưới màn hình.

Tất nhiên, giờ đây bạn đã có một cái caption mới mà video vẫn không thay đổi, tiết kiệm rất nhiều thời gian so với việc xóa video và edit lại từ đầu.

Nguồn: flexclip (Bài viết)

  1. TikTok

    Không chỉ cung cấp các hiệu ứng, bộ lọc, nhạc cho video, Tiktok còn là nơi để mọi người dùng trên thế giới chia sẻ những tác phẩm ưng ý của mình với tốc độ làn truyền cực cao. Ứng dụng hiện là một trong những nền tảng mạng xã hội phát triển mạnh nhất trong giới trẻ.

 

Thủ thuật chỉnh sửa caption trên TikTok sau khi đăng
Thủ thuật chỉnh sửa caption trên TikTok sau khi đăng

Hiện tại, sau khi đăng video trên TikTok, bạn không thể chỉnh sửa hay thay đổi mô tả của video được nữa. Nếu muốn đổi, bạn chỉ còn lựa chọn là xóa và đăng lại bài viết. Tuy nhiên, bạn có thể giữ được video gốc mà vẫn hoàn tất các bước chỉnh sửa, chèn…

Gỡ bỏ số điện thoại ra khỏi tài khoản Instagram

Số điện thoại có thể cho ta biết khá nhiều về một người nhờ sự kết nối giữa các mạng xã hội như Instagram, WhatsApp, Twitter…Khi ai đó có số điện thoại của bạn, họ sẽ tìm ra được tài khoản Instagram nếu đồng bộ danh bạ với nền tảng mạng xã hội này. Và…

Xóa bộ nhớ tạm của Telegram trên thiết bị di động

Một trong những yếu tố chiếm dung lượng khá lớn của các thiết bị động chính là các tệp tạm (cache). Bộ nhớ tạm này sẽ dần dần được tích lũy mặc định mỗi khi bạn sử dụng một ứng dụng nào đấy. Và sẽ chẳng ảnh hưởng gì đến thiết bị hay dữ liệu…

Cách nhắn tin với AI trên Instagram

Khi công nghệ trí tuệ nhân tạo được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực số, con người ngày càng giảm tải các công việc lặp đi lặp lại nhàm chán. Và nền tảng Instagram cũng không phải là ngoại lệ. Giờ đây, bạn đã có thể tận dụng AI làm trợ lý trong…